BCBGMAXAZRIA

บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพสตรีสัญชาติอเมริกัน เปิดช็อปสุดหรู ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี อวดดีไซน์ร้านในบรรยากาศโปร่งโล่ง หรูหรา ปนความเรียบง่ายสมกับสโลแกนของแบรนด์ ที่ว่า “Bon Chic, Bon Genre” หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “สไตล์ดี…ทัศนคติดี” ให้สาวกแฟชั่นไทยได้สัมผัสเสื้อผ้าดีไซน์สุดล้ำที่ผสมผสานระหว่างเทคนิคชั้นสูงของตะวันตก และความล้ำแฟชั่นในสไตล์อเมริกันกันอย่างใกล้ชิด

ความหรูหราและอลังการของ บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) ทั้งสองสาขานั้น สัมผัสได้ตั้งแต่การตกแต่งดิสเพลย์จากภายนอก เริ่มตั้งแต่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่านั้น มี Window Display ถึง 3 บาน ที่ถูกตกแต่งให้แตกต่างและสะดุดตา ด้วยเสื้อผ้าในแต่ละคอลเลคชั่นส่วนช็อปสุดหรูที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซีนั้น โดดเด่นด้วย Window Display บานเดียวที่สูงกว่า 5 เมตร ทอดตัวยาวกว่า 10 เมตร ถูกออกแบบและตกแต่งด้วยเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ของร้านได้อย่างลงตัว หรูหรา ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อเชื้อเชิญให้สาวๆ เข้าไปเลือกสรรสินค้าด้านในร้าน ที่มีเสียงต้อนรับและบริการของพนักงานขายอันแสนอบอุ่นและเป็นมิตรรอบริการ

บรรยากาศภายในร้านเน้นการตกแต่งและจัดวางของหุ่นเข้ากันอย่างลงตัว สินค้าทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่จัดวางอยู่บนชั้นเรียบเก๋ตัดกับผนังสีขาวตัดกับสีม่วงไลแลค (Lilac) เบาบาง พื้นด้านล่างตกแต่งด้วยกรอบสีเงินโรยด้วยหินน้ำตกสีขาวสะอาดตา เติมความหรูหราและคลาสสิกด้วยแชนเดอเรียคริสตัลบนเพดาน ที่ส่องประกายระยิบระยับ

ความโดดเด่นของร้าน บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) ทั้งสองแห่ง คือ Dress Salon พื้นที่ส่วนตัวของสาวๆ ผู้หลงรักเดรส ในส่วนนี้ผนังถูกตกแต่งให้โปร่งสบาย หรูหรา และเป็นส่วนตัวด้วยม่านสีขาวจับจีบตั้งแต่เพดานจรดพื้น ภายในพื้นที่แห่งนี้บรรจุเดรสราตรียาว คอคเทลเดรส และเดรสอีกหลากหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์ให้สาวๆ ได้สวมใส่ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น Casual chic ไปจนถึงงาน Black Tie

ปิดท้ายความเป็นส่วนตัวสุดๆ ในห้องฟิตติ้ง (Fitting Room) พื้นที่ส่วนรวมในส่วนนี้ถูกตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่สุดอลังการ ให้สาวๆ ได้อวดชุดสวยเต็มที่ทุกมุมมอง ส่วนในห้องลองนั้นก็มีพื้นที่กว้างขวางโล่งสบาย ไม่อึดอัด เพื่อให้ทุกสัมผัสของสาวๆ ในการช้อปปิ้งนั้น เป็นไปด้วยรอยยิ้มและเปี่ยมสุข

เกี่ยวกับแบรนด์ BCBG

BCBGMAXAZRIA (บีซีบีจี แม็กซ์แอซเรีย) ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1989 (พ.ศ.2532) โดยมี มร.แม็กซ์ แอซเรีย นักออกแบบชาวฝรั่งเศสเชื้อสายตูนีเซียเป็นผู้ก่อตั้ง ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็นทั้งประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบรนด์ โดยมี ลูบอฟ แอซเรีย ซึ่งเป็นทั้งภรรยาและผู้สร้างแรงบันดาลใจมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991

การเปิดตัว BCBGMAXAZRIA ถือเป็นการปฏิวัติวงการแฟชั่นเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์ เพราะแบรนด์นี้นำเสนอสินค้าคุณภาพสูง แปลกใหม่ในราคาที่คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในการผลิตเสื้อผ้าสุภาพสตรี มร.แอซเรียยังคงสร้างผลงานการดีไซน์ BCBGMAXAZRIA ให้เติบโตกลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบของคุณสุภาพสตรี มีครบทั้งชุดราตรี รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง แว่นตา และอื่น ๆ อีกมากมาย มร.แอซเรียและภรรยามิเคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาวิสัยทัศน์ของ แบรนด์ ทั้งคู่ยังคงเน้นให้ความสำคัญการผลิตเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายให้ผู้หญิงยุคใหม่แต่ไม่ลืมที่จะขยายธุรกิจสู่กลุ่มลูกค้าอื่นๆเช่นการเปิดตัวไลน์ธุรกิจแฟชั่นเพิ่มขึ้นในปีค.ศ. 2008 (พ.ศ.2551) อย่าง BCBG Generation (บีซีบีจี เจเนอเรชั่น) โดยเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น โดยมีลูกสาว จอยซ์ แอซเรีย เป็น ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์

บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ คอมมิวนิเคชั่น เอเจนซี่ จำกัด
เบอร์โทร : 02-861-7163
คุณธชาษร อัสดาธร (เกล้า)
เบอร์โทร : 098-635-6365
อีเมล : info@ninetynine99.com

You may also like...