Lily Allen กับ Sheezus

“ลิลลี่ อัลเลน” Lily Allen สาวซ่าที่เริ่มสร้างชื่อเสียงให้ตนเองจากการโพสต์เพลงลงในเว็บไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง และมีคนติดตามเธออย่างถล่มทลาย

ด้วยการนำเสนอมุมมองที่น่าสนใจและเก๋ไก๋ของเด็กสาวยุคใหม่ กับความสำเร็จในสองอัลบั้มที่ผ่านมา สื่อมวลชนในประเทศอังกฤษต่างยกย่องเธอว่าเป็น Alternative Teen-Pop Star

มาในปีนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ “ชีซัส” Sheezus และเปิดตัวสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยซิงเกิ้ลแรก “ฮาร์ด เอ้าท์ เฮียร์” Hard Out Here ในสไตล์ซินธ์ป็อปที่เสียดสีจิกกัดวงการเพลงอย่างแสบสันต์ แต่ด้วยเสียงร้องอันน่ารักน่าเอ็นดูตามแบบฉบับ จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงนี้จะขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงต่าง ๆ มาจนถึงซิงเกิ้ลที่สอง “แอร์ บอลลูน” Air Balloon ที่เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่เคยทำงานให้กับ “อาวริล ลาวีญ” Avril Lavigne, “เทย์เลอร์ สวิฟต์” Taylor Swift และ “วัน ไดเร็คชั่น” One Direction มาช่วยการันตีความน่ารักสดใส เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น “เอาเออร์ ไทม์” Our Time หรือ “เลท คัมเมอร์” L8 CMMR กับเสน่ห์ความน่ารักเปรี้ยวซ่าแบบบับเบิลกัมป็อป ที่ถูกนำเสนอออกมาได้อย่างลงตัว

เชิญมาสัมผัสความน่ารัก แสบซ่า ของแม่สาวฟักทองคนเดิมคนนี้ “ลิลลี่ อัลเลน” ในรูปแบบ “ดีลักซ์ เอดิชั่น” Deluxe Edition 2 ซีดี กับ 5 โบนัสแทร็คในอัลบั้มที่ชื่อว่า “ชีซัส” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป โดยวอร์เนอร์ มิวสิค สามารถหาฟังได้แล้วที่ DEEZER และ KKBOX หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ไอทูนส์ สโตร์

 

You may also like...