Kloset x Wacoal Mood

ครั้งแรก!! กับการจับมือกันของ 2 ผู้นำแห่งวงการแฟชั่นเมื่อ วาโก้ มู้ด (Wacoal Mood) แบรนด์ชุดชั้นในแถวหน้า ร่วมกับ โคลเซ็ท (Kloset) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ของเมืองไทย

เปิดตัวโปรเจ็คต์ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำแฟชั่น Limited Edition แห่งปี ในคอลเลคชั่น Kloset x Wacoal Mood ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WHEN MOM WAS YOUNG” ที่มาพร้อมกับความสวยหรู ดูดี ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ สตูดิโอ 61 สุขุมวิท 61 เมื่อวันก่อน

งานนี้ 2 ผู้บริหาร ธรรมรัตน์ โชควัฒนา และ ดร.สุคนธรัชฎ์ นิติสิริสกุล แห่ง บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน วาโก้ (Wacoal) พร้อมด้วยสาวเก่ง มลลิกา เรืองกฤตยา แห่ง บริษัท คลอเส็ท ดีไซน์ จำกัด เนรมิตรันเวย์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ในบรรยากาศกลิ่นอายยุค 60s ให้เหล่านางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ขึ้นอวดโฉมคอลเลคชั่น Kloset x Wacoal Mood กว่า 15 แบบ ท่ามกลางเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ตัวแม่ นำโดย เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, จินดาภา บุณยากร, ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, อลีนา เปี่ยมกุลวาณิช, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, มิลิน ยุวจรัสกุล, มัลลิกา หลีกภัย, กรกนก ยงสกุล, ซาร่า บอลล์, มาลินี โคทส์, กฤติกา กอวรกุล, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, สุธีวัน ทวีสิน, ลักขณา วัธนวงส์ศิริ , ซอ จียอ, พิมพ์พัชร วัชรเสวี, พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, ชลลดา เมฆราตรี, ชวพร เลาหพงศ์, วรรณวิไล-เตชะสมบูรณ์, อารยา อินทรา, ปัญญา จิตรมานะศักดิ์, กฤติกา กอวรกุล และ กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่แท็คทีมตบเท้าร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่อย่างคับคั่ง

ซึ่งซิกเนเจอร์ของ Kloset x Wacoal Mood เป็นการชวนคุณสาวๆ มาร่วมย้อนเวลา สู่วันวานเมื่อสมัยคุณแม่ยังสาว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงยุคบุปผาชนที่มีเอกลักษณ์ การใช้ชีวิตแบบเสรีนิยม โดยทางโคลเซ็ทได้หยิบสัญลักษณ์อย่างนกพิราบและดอกไม้อันสื่อถึงอิสรภาพและสันติภาพ มาใส่ดีเทลลูกเล่นเพิ่มความหวานสไตล์หญิงสาวเข้าไปให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการปักลายฉลุ พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยลูกไม้และโบว์ โดยมีทั้งหมด 5 ลาย ได้แก่ 1.Cuddle Do สวยหรูด้วยดีไซน์การปักฉลุลายนก ซึ่งมีให้เลือก ทั้งรูปแบบชุดชั้นในทั่วไปและชุดว่ายน้ำ 2.Cozy Posy โดดเด่นด้วยรูปนกพิราบแห่งอิสรภาพที่เสมือนโบยบินอยู่ในลายผ้า พร้อมกับดอกไม้ที่โปรยปราย ประดับด้วยลูกไม้ประดับให้ความรู้สึกเป็นหญิงสาวที่หัวใจไร้ขีดจำกัดในยุค 1960 เต็มไปด้วยความสนุกร่าเริงและเป็นตัวของตัวเอง 3.Miss P สวยงามไปกับดอกไม้ที่เรียงร้อยเป็นเส้นสายประดุจเถาวัลย์ มีทั้งปกติที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ปัก พิเศษด้วยเทคนิคการตัดต่อผ้าลูกไม้ Cotton 2 ชั้น รูดระบายเล็กๆ เพิ่มความน่ารัก เใส่เข้าคู่เข้ากับกางเกงชั้นในที่เล่นระบายตรงสะโพก 4.Mama Check มาพร้อมตารางกับคู่สีหวาน พร้อมลวดลายดอกไม้ที่บ่งบอกสไตล์ย้อนยุคที่น่าหลงใหล ความพิเศษอยู่ตรงที่มี Bralet สามารถนำมาใส่เข้าคู่กับเสื้อตัวนอก และชุดว่ายน้ำ วันพีชแบบกระโปรงสไตล์วินเทจให้ได้เลือกสวมใส่ สุดท้ายกับ Mama Tale ที่มีกลิ่นอายสมัย คุณแม่สาว กับภาพความสวยงามของดอกไม้ที่ไม่มีวันลืมเลือน ช่อดอกไม้ถูกนำมาเล่นกับลายผ้านี้ได้อย่างคลาสสิค พร้อมชุดว่ายน้ำทูพีชสไตล์วินเทจบรีฟเอวสูงที่สามารถช่วยพรางสัดส่วนให้คุณสาวๆ ได้

และที่สำคัญคอลเลคชั่นชุดนี้ยังมีความพิเศษให้คุณสาวๆ ได้สนุกไม่รู้เบื่อ!! เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ได้ตามสไตล์ตัวเอง ไม่อยากตกเทรนด์อย่ารอช้า เชิญเลือก ช้อป Kloset x Wacoal Mood รุ่น Limited Edition ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์วาโก้, Wacoal Shop และ Kloset Shop ที่ร่วมแคมเปญ รายละเอียดสาขาที่จัดจำหน่ายติดตามได้ที่แฟนเพจ Wacoal Mood หรือ www.wacoalmood.com

คุณกั๊ก
เบอร์โทร : 085-225-9969

You may also like...