Bally Spring/Summer

THE BALLY ‘RUBBERIZED LEATHER’ COLLECTION Spring-Summer 2014 ระบบการนำยางมาผสมในหนัง อันเป็นด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง สุดยอดแห่งนวัตกรรม

ช่วยดูแลปกป้องหนังด้วยการเคลือบยางคุณภาพดีบนหนัง ทำให้เกิดเป็นวัสดุที่ให้เป็นพื้นผิวหนังด้าน ให้ลุคสุดสปอร์ต เสริมสร้างความรู้สึกมั่นใจแก่ผู้สวมใส่

หนังพิเศษแบบ รับเบอไรซ์ จากสปริง ซัมเมอร์ 2014 ถูกนำไปใช้กับหลากหลายคอลเลกชั่นเพื่อสร้างสรรค์แอกเซสเซอรี่น้ำหนักเบา รองเท้าที่สวมใส่สะดวกสบาย และเนื้อผ้าที่มีรูปร่างโครงสร้างแข็งแรงทนทาน แต่ให้พื้นผิวสัมผัสแบบนุ่มนวล

อีกหนึ่งไฮไลท์ของคอลเลกชั่น คือ กระเป๋ากีฬา และกระเป๋าออกกำลังกายที่มีให้เลือกทั้งในสีพื้นสองสี หรือผสมผสานแบบสามสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีเทายางมะตอย น้ำเงินโฉบเฉี่ยว หรือเขียวของผืนหญ้า ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราสุดโดดเด่น มาพร้อมความคลาสสิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย หรือกระเป๋าระดับไฮเอ็น ที่สามารถใช้ไปสนามเทนนิส แล้วต่อด้วยการเดินทางในวันหยุดสุดสัปดาห์

นอกจากนี้ยังได้รับการสร้างสรรค์เป็นเสื้อกันฝนขนาด Oversize เปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย กางเกงขายาวหนังสำหรับใส่เดินป่าสุดนุ่มนวล มาพร้อมเสื้อหนาวหนังนิ่ม แจ็คเก็ตบุภายในด้วยเบาะนิ่มสบาย อวดความเท่ห์มาในสีน้ำเงินเข้ม หรือสีน้ำตาล สามารถถอดแขนออกได้ จับคู่มากับรองเท้าโลฟเฟอร์ที่ผลิตจากระบบวิศวกรรมใหม่ล่าสุด ปิดท้ายด้วยคอลเลกชั่นรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่ได้ในทุกฤดูกาล เหมาะสมกับชื่อ “ออล ซีซั่น”

ทุกไอเทมในคอลเลกชั่นล้วนแล้วแต่ผสมผสานทุกระดับประโยชน์ใช้สอย ความสะดวกสบาย และความหรูหราตลอดกาล

“พบกับคอลเลกชั่น Bally Spring/Summer 2014 ได้แล้วที่ Bally Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า โทร 02-656-1037”

You may also like...