ดาร์ธ เวเดอร์ นำทีม จัดกิจกรรมเพื่อสังคมฉลองวันสตาร์ วอร์ส

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนคลับ สตาร์ วอร์ส ในประเทศไทยที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “กองร้อย 501 ประเทศไทย” ได้ฉลองวันสตาร์ วอร์ส ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล

นำโดย ดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) แฟนคลับสตาร์ วอร์สในชุด สตอร์ม ทรูปเปอร์ (Stormtroopers) ได้ร่วมบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทยจากประโยคที่ว่า “May the Force Be With You” ซึ่งพ้องเสียงกับ “May the Fourth” ที่แปลว่า 4 พฤษภาคม แฟนคลับ สตาร์ วอร์ส ทั่วโลกจึงถือเอาวันที่ 4 พฤษภาคมของทุกปีเป็น “วันสตาร์ วอร์ส” และร่วมกันทำกิจกรรมการกุศลเพื่อรำลึกถึงภาพยนตร์มหากาพย์ที่พวกเขาชื่นชอบ

นาย วชิรภัทร อินทุภูติ หัวหน้าของกองร้อย 501 ประเทศไทย กล่าวว่าคอนเซ็ปต์ในการฉลองวันสตาร์ วอร์ส ปีนี้คือ “ฝ่ายอธรรมขอทำความดี” โดยปีนี้จะเป็นปีที่ 2 ที่กองร้อย 501 ประเทศไทย จัดกิจกรรม “Toys for Nong Project 2” หรือ “ของเล่นเพื่อน้อง ครั้งที่ 2” เพื่อหาทุนมอบให้แก่สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท

สำหรับชุดคอสตูมต่างๆ เช่นชุด ดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) สตอร์ม ทรูปเปอร์ (Stormtroopers) และ สเก้าท์ ทรูปเปอร์ (Scout troopers) ที่สมาชิคกองร้อย 501 ทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยสวมใส่นั้น ได้รับการอนุมัติจาก ลูคัสฟิลม์ ผู้สร้างภาพยนต์เรื่อง สตาร์ วอร์ส ว่ามีรายละเอียดเหมือนอย่างในภาพยนต์ (screen authentic) ทุกประการ โดยสมาชิคกองร้อย 501ที่มีอยู่ใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก สามารถคลอสเพลย์หรือแต่งตัวเป็นคาแรคเตอร์ต่างๆ ได้เพื่อกิจกรรมการกุศลเท่านั้น

พบกับดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) สตอร์ม ทรูปเปอร์ (Stormtroopers) และ สเก้าท์ ทรูปเปอร์ (Scout troopers) ได้ที่บูธ “สตาร์ วอร์ส” วันที่ 1-4 พฤษภาคม ภายในงาน Thailand Toy Expo 2014 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ และขอเชิญร่วมบริจาคให้แก่สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท โดยท่านจะได้รับเสื้อยืด“กองร้อย 501 ประเทศไทย” สำหรับการบริจาค 350 บาท และ ป้าย “กองร้อย 501 ประเทศไทย” สำหรับการบริจาค 150 บาท

ขอพลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน May the Force Be With You!

You may also like...