CHANEL : ROUGE ALLURE

ลิปสติกไม่เคยไร้เดียงสาและมิใช่เพียงแค่เครื่องสำอางเติมแต่งความงาม ไม่ว่าจะตกแต่งริมฝีปากให้สวยสง่าหรือเย้ายวนใจเพียงใด ก็ยังสามารถเผยความปรารถนา สร้างความประทับใจ บ่งบอกความแตกต่าง และนำเสนอความคิดภายในของผู้หญิงได้

แต่ละเฉดสีที่เข้มข้นชวนหลงใหลของ ROUGE ALLURE ก่อให้เกิดจินตนาการและสะท้อนบุคลิกของผู้หญิงทุกคน เช่นเดียวกับการเกริ่นนำก่อนพบกับสีสันที่สดใส ลิปสติกนี้จะช่วยเผยความรู้สึกที่แท้จริง  อัญมณีแท้ในกล่องอันทันสมัยที่ออกแบบลายเส้นอันเรียบง่าย ให้ความรู้สึกถึงความหรูหราที่แท้จริง  กดเพียงหนึ่งครั้ง ลิปสติกจะปรากฏตัวในคลิกเดียวเพื่อมอบความเย้ายวนใจให้คุณทุกครั้งที่แต่งแต้มริมฝีปาก

ในปี 2012 นี้ ROUGE ALLURE ขอนำเสนอเฉดสีใหม่ล่าสุดที่เข้มข้นกว่าที่เคย  สูตรผสมใหม่ล่าสุดได้รับการปรับปรุงเพื่อมอบพลังแห่งสีสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงเน้นความรู้สึกสบายและเนียนนุ่มให้ริมฝีปากด้วยสูตรผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบให้เน้นเสน่ห์แห่งสีสัน ROUGE ALLURE ยังคงเน้นความแววาวซึ่งทำให้โทนสีอ่อนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้เฉดสีเข้ม  ด้วยอณูเม็ดสีที่ละเอียดจำนวนมาก สูตรผสมนี้จึงมอบสีสันที่เข้มข้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาบนริมฝีปากและเปล่งประกายสวยนานตลอดทั้งวัน สีสันที่แวววาวยังช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและได้รับการปกป้อง เพราะสูตรลิปสติกที่อุดมด้วยสารให้ความชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ น้ำมันจากสวีทอัลมอนด์ ฝาง และชาเขียว สีใหม่ที่เปล่งประกายเจิดจ้าของ ROUGE ALLURE ยังสร้างสไตล์ใหม่ที่ผสมผสานความกล้าท้าทายและความงามสง่าเข้าด้วยกันอย่างไม่มีใครลอกเลียนได้

สีแดงคือสีที่บ่งบอกสไตล์
สไตล์ของ CHANEL สามารถพบได้ในสีดำและสีขาว  ส่วนสีแดงที่ให้ความรู้สึกเป็นอิสระและไม่สามารถคาดเดาได้จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับการแต่งหน้า มอบความสวยสง่าที่แฝงด้วยความท้าทายและอวดดี สำหรับ Gabrielle Chanel สีแดงเป็นมากกว่าแค่สีสัน แต่บ่งบอกทัศนคติและความแตกต่าง  ให้ความรู้สึกขัดแย้งและเย้ายวน แต่ไม่เคยไร้เดียงสา สีแดงทอประกายเพื่อบ่งบอกความรู้สึก  เมื่อทาบนริมฝีปาก สีแดงจะให้ทั้งความแข็งแกร่ง ความเป็นผู้หญิง และเสน่ห์ดึงดูด คอลเลคชั่น ROUGE ALLURE ใหม่ล่าสุดนี้จะทำให้สีแดงกลายเป็นดาวเด่นที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์

สีแดง        

COROMANDEL สีแดงอมส้มที่เปล่งประกายเลอค่า

PIRATE สีแดงประกายน้ำเงินอ่อนๆ ชวนหลงใหล

PALPITANTE สีแดงราสป์เบอร์รี่สดฉ่ำ

PASSION สีแดงเจิดจ้าระยิบระยับ

INIMITABLE สีแดงเข้มประกายมุกที่ยากจะห้ามใจ

สีเบจ                                                                  

ÉVANESCENTE  สีเบจธรรมชาติสำหรับทาเป็นสีนู้ดที่เก๋ทันสมัย

GRACILE สีเบจประกายชมพูสวยสง่า

PIMPANTE สีพีชเย้ายวนใจ

สีชมพู                                                                     

SÉDUISANTE สีชมพูธรรมชาติที่ผสมผสานความจริงใจและเสน่ห์ร้อนแรง

SECRÈTE สีชมพูอ่อนโยนประกายน้ำเงินชวนหลงใหล

EXALTÉE สีชมพูสดของดอกฟูเชียให้สัมผัสอันเย้ายวน

EXTATIQUE ความสดชื่นและร่าเริงของสีชมพูเข้มประกายน้ำเงิน

สีส้ม

ENJOUÉE สีส้มอมชมพูที่เปี่ยมด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวา

EXCENTRIQUE สีแอปปริคอทเจิดจ้าเปล่างประกาย

สีน้ำตาล      

DÉTERMINÉE สีน้ำตาลผสมม่วงชวนเคลิบเคลิ้ม

ROUGE NOIR สีแดงเข้มสุดคลาสสิคที่ไม่เหมือนใคร

You may also like...