Fiore del Paradiso

บลูริเวอร์ อวดเสน่ห์ตรึงใจกับเส้นสายอ่อนช้อย ดุจดอกไม้บนสรวงสวรรค์ในคอลเลคชั่นล่าสุด Fiore del Paradiso ความตั้งใจในการทำผลงานระดับมาสเตอร์พีช

บวกกับความโดดเด่นในการคิดสร้างสรรค์จิวเวลรีชิ้นแล้วชิ้นเล่าของ บลู ริเวอร์ (Blue River) แบรนด์เครื่องประดับเพชรและอัญมณีระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับความยอมรับและไว้วางใจอย่างอบอุ่นจากลูกค้าคนพิเศษเสมอมา

ล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานในคอลเล็คชั่นล่าสุด Fiore del Paradiso (ฟิโอเร่ เดล พาราดิโซ่)สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบมาจากจินตนาการที่สื่อถึงเสน่ห์อันเย้ายวนของพันธุ์ไม้ ผสานกับความงดงามดุจดอกไม้สวรรค์โดยเลือกเฟ้นเพชร พลอยและแซฟไฟร์คุณภาพสูง ประกอบกับการใช้เทคนิคการเจียรแบบพิเศษทำให้อัญมณีทุกชิ้นยิ่งส่องประกายเจิดจรัสมากขึ้น

นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการฝังชั้นอัญมณีครูที่ทำให้ชิ้นงานเต็มไปด้วยเส้นสายที่สะท้อนความละเอียดอ่อนช้อย หรูหราและเป็นธรรมชาติในสไตล์เอเชีย Fiore del Paradiso จึงนับเป็นผลงานชิ้นเอกในด้านการเลือกใช้อัญมณีที่มีจำนวนเฉดสีมากที่สุดชิ้นหนึ่ง พร้อมเรียกความสนใจจากทุกสายตาให้หันมาจับจ้องด้วยน้ำหนักรวมทั้งหมดกว่า 36 กะรัต

ตราตรึงใจกับเส้นสายอ่อนช้อยของผลงานสร้างสรรค์ระดับมาสเตอร์พีชที่ได้แรงบันดาลใจจากพันธุ์ไม้ ผสานความงดงามของอัญมณีล้ำค่าได้ที่ บลู ริเวอร์ บูติค ชั้น ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม

You may also like...