Like Father Like Son

เป็นภาพยนตร์ขวัญใจผู้ชมและนักวิจารณ์ที่ต่างก็เห็นตรงกันว่า นี่คือ หนังที่เล่าเรื่องความผูกพันระหว่างรอบครัวได้อย่างลึกซึ้งและอ่อนโยนที่สุดของผู้กำกับ โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ LIKE FATHER, LIKE SON

เล่าเรื่องที่ท้าทายจิตใจของคนทั่วไปว่า เราจะทำอย่างไรเมื่อได้รู้ว่า ลูกที่เราเลี้ยงเขามา ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของเราเอง ? หนังเล่าพลอตดังว่าผ่านครอบครัวของ เรียวตะ (ฟุคุยามะ มาซาฮารุ ) สถาปนิกหนุ่มที่ดูเพอร์เฟกต์ในทุกเรื่องของชีวิต ไม่เว้นแม้แต่วิธีการเลี้ยงลูกของตัวเอง จนวันหนึ่ง ครอบครัวของเขาก็ต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อ เรียวตะ และ ภรรยา พบว่าลูกที่เลี้ยงมาจนอายุ 6 ขวบ ไม่ใช่ลูกแท้ๆของตัวเอง แต่ถูกสลับตัวกับเด็กอีกคนตอนแรกเกิดที่โรงพยาบาลกับอีกครอบครัวหนึ่งที่มีความเป็นอยู่แตกต่างกับพวกเขาอย่างสิ้นเชิง …..ถ้าเป็นคุณ ๆ จะทำอย่างไร…และ คุณจะยังรักลูกที่เลี้ยงดูมาในวันนี้ ได้เท่ากับเมื่อวานที่คุณเคยรักเขามั้ย ?

Ryota Nonomiya is a successful businessman driven by money. When he learns that his biological son was switched with another child after birth, he must make a life-changing decision and choose his true son or the boy he raised as his own.

Director: Hirokazu Koreeda
Cast: Masaharu Fukuyama, Machiko Ono, Yôko Maki
Runtime: 120 min
Language: Japanese
Subtitle: Thai and English subtitle

House Rama RCA
Showtime 9-11 Dec 2013
12.00 / 14.15 / 16.30 / 19.00 / 21.15

You may also like...