Power ศิลปะจากเครื่องดูดฝุ่น ครั้งแรกของโลก ฝีมือคนไทย

ครั้งแรกของโลกที่นำเสนอเรื่องราวเครื่องดูดฝุ่นผ่านผลงานศิลปะ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “อัลตร้า แคปติก” เครื่องดูดฝุ่นประเภทกล่องเก็บฝุ่น รุ่นใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์ ที่ปฏิวัติวงการด้วยพลังการดูดที่ยอดเยี่ยมและสุดยอดนวัตกรรมการกำจัดฝุ่นอย่าง “คอมแพ็ค แอนด์ โก”

นายสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ผลงานชิ้นนี้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจในจุดเด่นของ “อัลตร้า แคปติก” เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษคือประสิทธิภาพการดูดที่ทรงพลัง และเทคโนโลยีการจัดเก็บฝุ่นที่ล้ำหน้า “คอมแพ็ค แอนด์ โก” หนึ่งเดียวของระบบการกำจัดฝุ่นนวัตกรรมล่าสุด ที่ช่วยบีบอัดฝุ่นเป็นก้อน ให้ฝุ่นไม่ฟุ้งกระจาย ซึ่งเมื่อผสมผสานงานศิลป์กับจุดเด่นสองข้อนี้ จึงก่อให้เกิดผลงานสร้างสรรค์เหนือจินตนาการ” 

“ผมต้องขอขอบคุณทีมงานที่ช่วยกันสร้างสรรค์งานศิลป์ในครั้งนี้ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากความร่วมมืออันดียิ่งจากอาจารย์ ชลิต นาคพะวัน ศิลปินชาวไทย ที่ให้เกียรติเนรมิตงานศิลปะที่สวยงามละเอียดประณีตในชั่วข้ามคืน ประกอบกับจินตนาการของครีเอทีฟและเทคนิคการถ่ายทำตัดต่อ ผสมผสานกันเป็นผลงานชั้นเยี่ยมในชื่อว่า “พาวเวอร์”(Power) โดยบริษัท ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ จำกัดและกระต่ายตื่นตัวโปรดักชั่นเฮ้าส์”

อีเลคโทรลักซ์ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์อันทรงพลังของเครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ อัลตร้าแคปติก ได้แล้ววันนี้ ที่ www.electrolux.co.th หรือ http://www.youtube.com/watch?v=nUd7zq6V5UU

รายละเอียด

ชื่อผลงาน: พาวเวอร์ (Power)

ความยาว: 2.12 นาที

แบรนด์: อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย

เอเยนซี่โฆษณา: บริษัท ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ จำกัด (Saatchi & Saatchi)

โปรดักชั่นเฮ้าส์: กระต่ายตื่นตัว (Wake up rabbit)

 

อีเลคโทรลักซ์
เจษฎา
เบอร์โทร : 02-635-7151-2
อีเมล: pimpailin@grayling.com และ jedsada@grayling.com

You may also like...