สุดยอดเวิร์กช็อปเพื่อคนรักแอนิเมชั่น

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เชิญชวนร่วมสุดยอดเวิร์กช็อปที่สาวกแอนิเมชั่นไม่ควรพลาด กับการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “Intensive seminar exploring advanced 3D Animation and visual effects for industry level professionals”

เพื่อเพิ่มศักยภาพและสร้างโอกาสให้กับบุคลากรไทย ตลอดจนเพื่อกระตุ้นให้เกิดมูลค่าเพิ่มต่ออุตสาหกรรมแอนิเมชั่นไทย เตรียมความพร้อมสำหรับก้าวสู่ระดับโลก โดยเชิญวิทยากรในวงการแอนิเมชั่นระดับโลกอย่าง Paul Kamyuk ผู้อำนวยการด้านเทคนิค ของ Pixar มาร่วมถ่ายทอดความรู้ ซึ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมได้ฝึกปฏิบัติจริง ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้กระบวนการและเทคนิคต่าง อาทิ การเรนเดอร์ภาพ, การใช้ Renderman ซอฟต์แวร์เฉพาะของ Pixar ที่มีชื่อเสียงในวงการของการสร้างหนังแอนิเมชั่น Crow Simulation, การแรงเงา และการใช้เทคโนโลยี Motion Capture หรือที่เรียกว่า Mocap ในการตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อให้ดูเหมือนจริง ตลอดจนการจำลองการเคลื่อนที่ของวัตถุหรือตัวละคร พร้อมชมตัวอย่างการใช้แสง การแรงเงา และCrow Simulation ผลงานของ Pixar ในภาพยนตร์เรื่อง Brave และ Monster’s University เป็นต้นระหว่างวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายนศกนี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Dr. Jerimiah Morris โทร : 0-2350-3500 ต่อ 1639,1657 หรือ jerimiah.m@bu.ac.th

You may also like...