CHANEL Makeup Studio

COLLECTION NUIT INFINIE DE CHANEL CHRISTMAS 2013 MAKUP COLLECTION CHANEL Makeup Studio ขอนำเสนอคอลเลคชั่นที่หรูหราและทันสมัยเพื่อการแต่งหน้ายามค่ำคืนที่สวยงามเย้ายวนในทุกรายละเอียด

เติมเสน่ห์ชวนมองด้วยสีเคลือบเล็บแดงระยิบระยับ “LE VERNIS Rouge Rubis” เลอค่าและอ่อนหวานแบบผู้หญิง สีแดงเย้ายวนเฉดนี้จะเติมแต่งทั้งคอลเลคชั่นให้ดูมีเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น

เปลือกตาระบายด้วยเฉดสีเข้มยวนใจ เปล่งประกายเมทัลลิกที่โดดเด่นด้วย ILLUSION D’OMBRE และ OMBRES MATELASSÉES DE CHANEL เสริมเสน่ห์ที่ปลายขนตาด้วย CILS SCINTILLANTS

สำหรับริมฝีปาก ROUGE ALLURE จะทอรัศมีแวววาวดุจกำมะหยี่หรือแพรไหมเพื่อรอยยิ้มที่เปี่ยมเสน่ห์
สุดท้าย POUDRE UNIVERSELLE LIBRE Moon Light เคล็ดลับความงามที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะเติมความสว่างให้ใบหน้าและเนินอกด้วยประกายมุกสว่างไสว

คอลเลคชั่นที่เติมเต็มเสน่ห์และความเย้ายวนให้คุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดวงตา
เสน่ห์ของผู้หญิงเริ่มต้นที่ดวงตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามค่ำคืน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ที่คุ้นเคยหรือในงานปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยง

EXCLUSIVE CREATION
OMBRES MATELASSÉES DE CHANEL
CHARMING
คุณสามารถตกแต่งเปลือกตาหลากหลายแบบได้ด้วยสีสันภายในตลับเดียว อายแชโดว์ห้าสีที่วางเรียงกันอย่างประณีตประทับลายควิลท์ที่เป็นสัญลักษณ์ของ CHANEL ในตลับสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่หรูหรานี้จะเผยสีสันที่หลากหลายด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแต่งหน้าที่ทันสมัย ตลับ Charming จะช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ให้กับการแต่งหน้าของคุณ เฉดสีอมตะห้าสีสามารถใช้ร่วมกันได้หลายสไตล์และหลากความเข้มไม่รู้จบ สีเบจ บรอนซ์ และม่วงที่ระบายบนเปลือกตาจะส่องประกายเงาวาวหรือระยิบระยับเพื่อให้การแต่งหน้ามีเอกลักษณ์ชวนมองตลอดค่ำคืน

ILLUSION D’OMBRE
INITIATION
FATAL
ราวกับขี้ผึ้งอันทรงคุณค่าที่บรรจุในตลับแก้ว อายแชโดว์ที่เปล่งประกายของ CHANEL จะเผยพลังอำนาจแห่งเสน่ห์ที่เย้ายวนเกินใจต้าน เพียงแต้มประกายมุกที่หัวตาก็สามารถปัดให้ทั่วทั้งเปลือกตาและเน้นขอบตาด้วยอายไลเนอร์ นอกจากนี้ ยังสามารถระบายให้เป็นสีเข้มเปล่งประกายเมทัลลิกหรือเปล่งประกายระยิบระยับ สองเฉดสีใหม่ล่าสุดช่วยให้คุณแต่งหน้าตามจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต
INITIATION สีบรอนซ์แพลททินั่มที่สามารถผสมผสานกับอายแชโดว์ในคอลเลคชั่นได้ทุกเฉด
FATAL สีน้ำตาลผสมม่วงพลัมประกายเงินชวนให้ดูลึกลับน่าค้นหา

LIGNE GRAPHIQUE DE CHANEL
BRONZE
เพื่อการแต่งหน้าที่เจิดจรัสสมบูรณ์แบบ อายไลเนอร์ BRONZE ได้รับการเลือกสรรด้วยเฉดสีกากีผสมบรอนซ์ที่เข้มข้นแต่สว่างไสว

CILS SCINTILLANTS
BRONZE PLATINE
เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการตกแต่งดวงตา มาสคาร่า BRONZE PLATINE มอบประกายเมทัลลิกให้กับปลายขนตา ส่องสะท้อนกับแสงช่วยให้ดวงตาคุณกลายเป็นจุดสนใจ

ริมฝีปาก
สีสันที่แต่งเติมบนริมฝีปากอย่างเข้มข้นดุจการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญ ลิปสติกที่เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่และเงางามดุจแพรไหม คุณสมบัติที่ชัดเจนและทันสมัยของ ROUGE ALLURE เป็นสิ่งสำคัญที่หลอมรวมความหรูหราและสไตล์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

ROUGE ALLURE VELVET
LA DÉSIRÉE
LA PRÉCIEUSE
เนื้อกำมะหยี่ของลิปสติกจะเติมเสน่ห์เข้มข้นให้กับสีแดงแวววาวสองเฉดใหม่ล่าสุด
LA DÉSIRÉE สีเบอร์กันดีเข้มที่ทั้งคลาสสิคและกระตุ้นความรู้สึก เข้ากับสีทาเล็บ Accessoire ได้อย่างลงตัว
LA PRÉCIEUSE สีแดงเข้มที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา เข้ากับสีทาเล็บ Rouge Rubis ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ROUGE ALLURE
RADIEUSE
ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่มและอ่อนโยนจะตกแต่งริมฝีปากของคุณด้วยสีสันที่โดดเด่นสุกสว่างอย่างมิอาจเทียบได้ Radieuse สีชมพูประกายน้ำเงินที่พร่างพราวด้วยความอ่อนหวานแบบผู้หญิง

ผิวหน้า
ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทาแป้งจะแลดูสดใสและเปล่งประกาย

JOUES CONTRASTE
ACCENT
JOUES CONTRASTE Accent ผสมผสานรัศมีของสีสันที่อ่อนละมุนบนพวงแก้ม สีเบจอมชมพูของกุหลาบทอประกายด้วยผงมุกสีทองและสีชมพูที่ช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

POUDRE UNIVERSELLE LIBRE
MOON LIGHT
แต้มบนใบหน้าหรือเกลี่ยให้ทั่วเนินอก POUDRE UNIVERSELLE LIBRE Moonlight จะช่วยเติมความเย้ายวนที่เปล่งประกายด้วยผงมุกสีทองและสีบรอนซ์ โดยเติมเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อการแต่งหน้าที่ดูหรูหรา สะท้อนความสดใสร่าเริงในค่ำคืนอันรื่นเริง

เล็บ

LE VERNIS
ROUGE RUBIS
LE VERNIS Rouge Rubis สีทาเล็บแดงประกายที่มีชื่อหรูหรานี้ทำให้คุณตกแต่งเล็บได้อย่างมั่นใจ เข้ากับริมฝีปากหรือดวงตาได้เป็นอย่างดี ช่วยเสริมความเย้ายวนแบบผู้หญิงได้จนถึงปลายเล็บ

OMBRES MATELASSÉES DE CHANEL # CHARMING 2,700 THB
ILLUSION D’OMBRE # INITIATION, # FATAL 1,320 THB
LIGNE GRAPHIQUE DE CHANEL # BRONZE 1,080 THB
CILS SCINTILLANTS # BRONZE PLATINE 1,280 THB
POUDRE UNIVERSELLE LIBRE # MOON LIGHT 2,100 THB
ROUGE ALLURE VELVET 1,300 THB
ROUGE ALLURE 1,300 THB
JOUES CONTRASTE # ACCENT 1,950 THB
LE VERNIS # ROUGE RUBIS 900 THB

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ 
ณัฐพร จิวะพรทิพย์ (Toffy) 02-648-5981 /nchivapo@chanel.co.th

You may also like...