CONTEMP SALON

คอนเท็มป์ ซาลอง เปิดแฟลคชิปสโตร์สุดโมเดิร์น ยกขบวนท็อปคอนเท็มโพรารี่ ดีไซเนอร์จากทั่วโลกกว่า 30 แบรนด์ ต้อนรับคอลเล็คชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2013 เอาใจแฟชั่นนิสต้าที่กล้าจะแตกต่างไม่ซ้ำใคร

คอนเท็มป์ ซาลอง (CONTEMP SALON) ขึ้นชื่อเป็นร้านป๊อปอัพสโตร์ที่ให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้ง ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมคัดสรรแบรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ หรือเซเลบริตี้และคนดังระดับโลกเลือกสวมใส่ ด้วยรายละเอียดและความประณีตในชิ้นงาน เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสาวไทยที่กำลังมองหาทางเลือกในการซื้อสินค้าแฟชั่นที่มีความแตกต่างได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและ แอคเซสเซอร์รี่อย่างมีรสชาติ 

คอนเท็มป์ ซาลอง ที่เอ็มโพเรียมและพารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ ในเครือบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมมัลติแบรนด์แฟชั่นแนว โมเดิร์น คอนเทมโพรารี (Modern Contemporary) ที่กำลังมาแรงในวงการแฟชั่นตะวันตก ในรูปแบบของ “มัลติ เลเบลล์ ป๊อป-อัพ สโตร์” ได้ฤกษ์เปิดแฟลคชิป สโตร์ เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในเดือนกันยายนพร้อม นำทัพแบรนด์ระดับท็อป ดีไซเนอร์สุดเก๋ อาทิ Manish Arora, MSGM, Markus Lupfer, Sass & Bide, House of Holland, Tibi, Clover Canyon รวมถึงแบรนด์ใหม่ๆ ที่จะนำเข้ามารวมกันกว่า 30 แบรนด์ ทั้งหมดประกอบด้วย เสื้อผ้า, จิวเวลรี่, กระเป๋า และรองเท้า พร้อมนำเสนอให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัวในซีซั่นนี้แบบศีรษะจรดปลายเท้าและมีอิสระกับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ปรุงแต่งลุคของคุณสาวๆ ให้โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง

พริศา บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส พัฒนาสินค้าและธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “จากการทำตลาดมาประมาณ 3 ซีซั่น คอนเท็มป์ ซาลอง ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าคนไทยที่มี repeated purchase ค่อนข้างสูง ดังนั้นการขยายพื้นที่ และการลงทุนช้อปในรูปแบบแฟลคชิปสโตร์จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และเจ้าของแบรนด์ ลูกค้าสามารถช็อปปิ้งสินค้าในพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น สามารถนำเสนอสินค้าได้หลากหลาย และครบไลน์ได้มากขึ้นค่ะ”แนวทางในการเลือกสรรแฟชั่นเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ต่างๆ สำหรับคอลเล็คชั่นล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2013 เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยที่ชื่นชอบแฟชั่นและกำลังมองหาสินค้าแฟชั่นที่มีความแตกต่างได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและแอคเซสเซอร์รี่สำหรับผู้หญิงที่นำมาให้เลือกภายในที่เดียว

“หลังจากเปิดตัวมาเป็นเวลาปีกว่า ปัจจุบัน คอนเท็มป์ ซาลอง ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบจาก ป๊อป-อัพ สโตร์ โดยคัดสรร แบรนด์ใหม่ๆ ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ จากเดิม 12 แบรนด์ ในขณะที่ตอนนี้มีแบรนด์ใหม่ๆ คอลเล็คชั่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้น รวมทั้งหมดกว่า 30แบรนด์ ซึ่งล้วนเป็นแบรนด์ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่าง และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นถึงความมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สวมใส่ได้จริง ในราคาสมเหตุสมผล และมีกระแสตอบรับดีทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย”

นอกจากนี้ พริศา ยังบอกแนวทางในการเลือกสรรแฟชั่นเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และรูปร่างของลูกค้าว่า “หลักเกณฑ์ในการคัดสรรเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่จะคำนึงถึงความคิดสร้างสรรของดีไซเนอร์ คุณภาพของเนื้อผ้าและการตัดเย็บ ความเหมาะสมของราคาเมื่อเปรียบเทียบกับตัวสินค้าเป็นหลักค่ะ ส่วนถ้าเป็นเครื่องประดับจะเน้นดีไซน์ วัสดุ สินค้าส่วนใหญ่เป็นแฮนด์เมด ต้องใช้เวลาในการผลิตและความตั้งใจ งานที่ได้จึงเป็นคุณค่าที่น่าประทับใจ

สำหรับซีซั่นนี้ คอนเท็มป์ ซาลอง นำเสนอ 4 แบรนด์ ที่เป็นไฮไลท์ให้แฟชั่นนิสต้าได้มาอัพเดทกัน เพิ่มสีสันให้สนุกกับการแต่งตัวในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

Manish Arora (มานิช อโรรา)
ผลงานสร้างสรรของ Manish Arora ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง สำหรับคอลเล็คชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ นี้ เขายังคงออกแบบลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์แบบ “Digital print” และงานฉลุลงบนผ้าคอตตอน คอตตอนซาติน และคอตตอนเวลเวต(Valvet) ที่นำเสนอความเปรี้ยวพร้อมกับการแนะนำไลน์สินค้าที่เป็นแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋า เข็มขัด ผ้าพันคอ รวมไปถึง Ipad case สุดเปรี้ยว

House of Holland (เฮาส์ ออฟ ฮอลแลนด์)
ดีไซนเนอร์สุดเปรี้ยวจากเกาะอังกฤษที่มาพร้อมกับคอลเล็คชั่นยุค 70’s ที่หยิบเอางานปักที่มีดีเทลสีสันเน้นลายสไตล์เรโทร เช่นแก้วไวน์ ลิปสติก และบุหรี่ ซึ่งบอกถึงเหตุการณ์ย้อนยุค แนวฮิปปี้ยุค 70’s ได้เป็นอย่างดี

MSGM (เอ็มเอสจีเอ็ม)
อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมและไม่ควรพลาดอย่าง MSGM ดีไซน์เนอร์ Massimo Giorsetti ใช้ลายกราฟฟิคเป็นหลักในการสร้างสรรงานใหม่ๆ โดยเฉพาะลุคที่ให้ความสปอร์ต เท่ อย่างมีสไตล์ โดยเฉพาะเทรนด์จัมพ์เปอร์(Jumper) ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

CLOVER CANYON (โคลเวอร์ แคนยอน)
แบรนด์ใหม่จากอเมริกาที่ไม่ควรพลาด สำหรับสาวๆที่ชอบ Signature print ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ผสานกับการออกแบบ และเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ทำให้แบรนด์นี้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น

นอกจากนี้ คอนเท็มป์ ซาลอง ยังได้รวบรวมแบรนด์ดังทั้งเครื่องประดับและเครื่องหนังชื่อดัง อาทิ SHOUROUK (ชูรุก), MAWI (มาวี่), IOSELLIANNI (ออสเซลียานี), FALLON (ฟอลลอน), BEX ROX (เบ็กซ์ร็อกซ์), VERONIQUE BRANQUINHO (เวโรนีค บรันคินโฮ), ROBERT CLERGERIE (โรแบร์ คาล์ลเจอรี่), KENZO (เคนโซ่), ROCHELLE (โรเชลล์), ROCHAS (โรชาล์), PAULA CADEMARTORI (พอลล่า คาเดมา ทอรี่), และ POLLINI BY NICHOLAS KIRKWOOD (พอลลินี่ บาย นิโคลลัส เคิร์ควู้ด)

เติมความสนุกให้กับสาวๆ ที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจได้ที่

คอนเท็มป์ ซาลอง (CONTEMP SALON) ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม โทร.02-259-9347

ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ โทร.02-610-7781

หรือ ติดตามผ่าน Instagram: CONTEMPSALON

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิตตาภา อาชาเทวัญ 089 480 4514, หทัยรัตน์ ศรีนาราง 082 333 1122, ศมกมล มุกดามณี 084 156 3737
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟกซ์ 02 252 5698

You may also like...