Easy Spirit 2013

อีซี่ สปิริต (Easy Spirit) แฟชั่นรองเท้าในสัมผัสเบาสบาย จากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำ  “คอลเลคชั่น ฤดูร้อน 2013” รองเท้าในดวงใจของหญิงสาวมีสไตล์และผู้ชื่นชอบความนุ่มสบายของการสวมใส่

เบาสบาย ราวกับเดินอยู่ในอากาศ กับคอลเลคชั่น “เอนไทน์ กราวิตี้ แอน อี ทรี ฮันเดรด ซิกส์ตี้” (Anti-gravity & e360)  ปรากฏการณ์แห่งความเบาสบายทั้ง 360 องศาของโครงสร้างรองเท้า ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษของ อีซี่ สปิริต นุ่มสบายด้วยรองเท้าน้ำหนักเพียง 5 ออนซ์ วัสดุที่เลือกใช้มีช่องเล็กๆ ระบายอากาศเพื่อความโปร่งสบาย พื้นรองเท้าด้านในและแผ่นรองรับส้นเท้าหนานุ่มเป็นพิเศษ เพื่อการรองรับที่ดีกว่า โฟมเสริมด้านในช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และพื้นยางด้านนอก ทนทานแข็งแรง ให้คุณมั่นใจในทุกย่างก้าว มีให้เลือกหลากสีสันที่ให้ความรู้สึกภูมิฐานและมีรสนิยมสำหรับซีซั่นนี้

หน้าร้อน มาคู่กับผืนน้ำและท้องทะเล ต้องย่ำเท้ากันด้วยคอลเลคชั่น “เซ้าท์ บีช” (South Beach) จินตนาการของรองเท้าแตะ และรองเท้ารัดส้นแบบเปลือย สีสันจัดจ้าน  ดีไซน์เก๋ ที่ลงตัว ทั้งสวย ใส่สบาย เหมาะกับรูปเท้า และแข็งแรงทนทาน ส่วนคอลเลคชั่น “โน แมด ดิก” (Nomadic) ได้นำแรงบันดาลใจในความแตกต่างของแฟชั่น วัฒนธรรม สไตล์ และวัสดุ   มามิกซ์เข้าด้วยกันในดีไซน์แบบมินิมัลลิสต์  รายละเอียดน้อย แต่เก๋ไก๋จนเกิดเป็นคีย์ลุคใหม่ๆที่ดูไม่ธรรมดา  อย่างการแมตช์สีต่างกันของตัวรองเท้าและส้นรองเท้า เป็นความต่างที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะ ให้สาวๆ อีซี่ สปิริต กล้าทำอะไร “สนุก” ให้กับชีวิต แถมดูเริ่ดๆ เจิดๆ อีกสไตล์

 

คอลเลคชั่น “ดอนน์” (Dawn) เสน่ห์ที่แท้จริงของความเป็นเฟมินีนกับรองเท้าโทนสีพาสเทล อาทิ สีเบจ สีเทาอ่อน สีนู้ด ฯลฯ และประดับตกแต่งดีเทลด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ น้อยๆ ที่สร้างความโดดเด่นสะดุดตา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทุกวันของคุณซัมเมอร์นี้

หาเลือกซื้อได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์ Easy Spirit  เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2, เซ็นทรัล  บางนา ชั้น 1, ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น B1, พารากอน ชั้น M และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2

สอบถามเพิ่มเติมโทร :  02-251-9712

 

You may also like...