UNIQLO Feel the Warmth

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว กิจกรรมออนไลน์ระดับโลกเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ “Feel the Warmth” ชวนเหล่าสาวกยูนิโคล่ 14 ประเทศ ทั่วโลก ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงฤดูหนาวส่งท้ายปี ในระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2556 นี้

ลุ้นชิงผลิตภัณฑ์ “ฮีทเทค”(HEATTECH) เสื้อผ้าชั้นในปกป้องความหนาวยอดนิยมของยูนิโคล่ จำนวน 100,000 ชิ้น หลังจากกิจกรรมดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสองปีที่ผ่านมา

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Feel the Warmth สามารถลุ้นรับผลิตภัณฑ์ “ฮีทเทค” กับยูนิโคล่ได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลที่เว็บไซต์ http://heattech.uniqlo.com/2013 ได้ทั้งบนพีซีหรือสมาร์ทโฟน พร้อมให้เหตุผลว่า “ทำไมท่านถึงต้องการได้เสื้อฮีทเทคจากยูนิโคล่” และ “ท่านจะนำเสื้อฮีทเทคที่ได้มาไปใช้ทำอะไรในช่วงฤดูหนาวนี้” โดยเกณฑ์การตัดสินสำหรับยูนิโคล่ ประเทศไทย พิจารณาจากเหตุผลความจำเป็นในการใช้งาน และความคิดสร้างสรรรค์ในการนำฮีทเทคไปใช้หรือมอบให้ผู้อื่น (สำหรับประเทศไทย สงวนสิทธิ์ของรางวัลจำนวนจำกัด 1,000 ชิ้น สำหรับคุณผู้ชาย 500 ท่าน และคุณผู้หญิง 500 ท่าน) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมสนุกได้ทั้ง ในนามบุคคลหรือองค์กร โดยจำกัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมหนึ่งท่านหรือหนี่งองค์กรต่อการสมัครเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ ยูนิโคล่ประเทศไทยจะประกาศผลรางวัลและผู้โชคดีกลับไปทางอีเมลที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ไว้จากการลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 6-20 พฤศจิกายน 2556 โดยผู้โชคดีต้องแสดงอีเมลที่ได้รับจากทางยูนิโคล่ผ่านทางแท็บเล็ตหรือ สมาร์ทโฟน เพื่อนำไปยืนยันการรับสิทธิ์ที่หน้าร้านสาขาของยูนิโคล่ เพื่อทำการรับฮีทเทคต่อไป โดยระยะเวลาการรับสินค้า อยู่ระหว่างวันที่ 6-24 พฤศจิกายน 2556 ณ ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ ยังเชิญชวนผู้โชคดีทั้ง 1,000 ท่าน ร่วมแชร์ภาพและประสบการณ์สุดประทับใจจากฮีทเทคที่ได้รับผ่านทางเว็บไซต์ http://heattech.uniqlo.com/2013 ระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน – 27 ธันวาคม อีกด้วย

ฮีทเทค เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ายูนิโคล่สำหรับฤดูหนาว ด้วยนวัตกรรมเส้นใยผ้าที่พัฒนาขึ้นร่วมกับ บริษัท โทเรย์ อินดัสทรี (Toray Industries) ที่ให้ความอบอุ่นเป็นพิเศษ ภายใต้เนื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างสบายตัวที่สุดพร้อมมอบประสิทธิภาพและประโยชน์ใช้สอยของเสื้อผ้าที่แห้งเร็วและไม่มีกลิ่นอับ

หลังจากเปิดตัว ฮีทเทค ในไลน์ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นในสุภาพบุรุษครั้งแรกตั้งแต่ปี 2546 ยูนิโคล่ ยังคงนำเสนอ สิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครบครัน อาทิ เสื้อผ้าชั้นใน เสื้อผ้าชั้นนอก และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก จากผลสำรวจของประเทศญี่ปุ่น ในปี 2554 พบว่า ฮีทเทค เป็นผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าหลักสำหรับฤดูหนาวที่ชาวญี่ปุ่นร้อยละ 55 ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยหนึ่งชิ้น

แคมเปญ “Feel the Warmth” เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2554 ด้วยวัตถุประสงค์ในการมอบประสบการณ์ความอบอุ่นด้วยเสื้อผ้าฮีทเทคจำนวน 100,000 ชิ้น แก่ชุมชนที่ประสบกับสภาพอากาศหนาวและ ขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มที่ให้ความอบอุ่น ในช่วงฤดูกาลหนาว อาทิ แพทย์ พยาบาล พนักงานรักษาความปลอดภัย รวมทั้งองค์กรและหน่วยงานต่างๆ เช่น โรงเรียน และเด็กอนุบาล สำหรับ 14 ประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรม Feel the Warmth ในปี 2556 นี้ ได้แก่ ยุโรป ญี่ปุ่น จีน เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จากผลสำรวจในปี 2012* พบว่า นอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่น ผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ร้อยละ 60 รู้จักแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ฮีทเทค แต่มีลูกค้าที่ใช้ฮีทเทคจริงเพียงร้อยละ 20 ด้วยเหตุนี้ยูนิโคล่จึงมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ แห่งความอบอุ่นผ่านแคมเปญกิจกรรม Feel the Warmth ไปยังทุกคนทั่วโลก 

*หมายเหตุ: ผลสำรวจดังกล่าวมาจากการสำรวจออนไลน์แบบอิสระจากกลุ่มตัวอย่างใน 10 ประเทศ ในปี 2012 (ผู้ตอบแบบสำรวจชาวญี่ปุ่นจำนวน 413 คน และผู้ตอบแบบสำรวจทั่วโลก 3,986 คน)

ฮีทเทค รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ความอบอุ่นและความสะดวกสบายสูงสุดในการสวมใส่เสื้อผ้าในสภาพอากาศหนาวด้วยจำนวนน้อยชิ้นที่สุด ยูนิโคล่ พบว่า สิงคโปร์ซึ่งเป็นประเทศที่มีสภาพอากาศร้อน ผู้คนได้สวมใส่ฮีทเทคเพื่อป้องกันความเย็นจากเครื่องปรับอากาศและเวลาเดินต่างไปต่างประเทศ

เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด
ยูนิโคล่ (UNIQLO) เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ (Fast Retailing Co. – FR) บริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก 7 แบรนด์ได้แก่ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO ด้วยยอดขาย 928,000 ล้านเยนในปี 2555 นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2555 ทั้งนี้ ในปัจจุบัน เอ็ฟอาร์เป็นบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำอันดับ 4 ของโลก โดยยูนิโคล่ยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะอย่างชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย

ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญ ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบัน ยูนิโคล่มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,200 สาขาใน 14 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน ฝรั่งเศส ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา โดยยูนิโคล่ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2010 และเปิดร้านสาขาแรกไปแล้ว 2 สาขาในเมืองธากาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2013 ยูนิโคล่ ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และสวมใส่ได้อย่างพอเหมาะพอดีสำหรับทุกคน

ทั้งนี้ ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า สร้างความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกที่เราอยู่อาศัย เอฟอาร์จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ ๆ เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวที่ช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

UNIQLO
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทีจีส์ ประเทศไทย
จิราภา ราชาสุธี / รัชดา กุลธนพานิช / วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
เบอร์โทร 0-2627-3501 ต่อ 207, 108 หรือ 116
มือถือ : 080-268-8228, 082-465-4949 หรือ 080-449-4246
อีเมลล์: jrachasuthee@hkstrategies.com / rkulthanaphanich@hkstrategies.com / wpornpitayalert@hkstrategies.com

You may also like...