รวมพลคนรัก โฟล์ค

รถโฟล์ค ไม่ได้เป็นแค่พาหนะที่พาเราไปถึงจุดหมายอย่างเดียว แต่สิ่งที่ทำให้ รถโฟล์ค กลายเป็นรถในฝันของใครหลายคน เพราะ รถโฟล์ค คือความคลาสสิคที่ไม่เคยตกยุคสมัย เป็นรถยนตร์ที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกรสนิยมของผู้ขับว่ามีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

แล้วที่สำคัญ รถโฟล์ค คืองานศิลปะชั้นเยี่ยมที่เคลื่อนที่ได้บนท้องถนน

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท “ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมรวมพลคนรัก “โฟล์ค”  ภายใต้ชื่องาน  “Siam VW Festival 2013”  ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการรวมตัวของผู้ที่มีใจชื่นชอบรถยนต์โฟล์คสวาเกน ตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีขบวนรถโฟล์คสวาเกนจากประเทศมาเลเซีย และประเทศอินโดนีเซีย เดินทางเข้ามาร่วมงานดังกล่าวด้วย

พร้อมกันนี้ ได้จัดเป็นตลาดกลางสำหรับการจำหน่ายอะไหล่ การให้ความรู้ในเรื่องการบำรุงรักษา และการใช้รถยนต์โฟล์คสวาเกนอย่างถูกวิธี โดยภายในงานจะจัดให้มีการแข่งขันแรลลี่-ยิมคาน่า, การแข่งขันเข็นรถโฟล์คสวาเกน, การประมูลอะไหล่และของต่างๆ โดยรายได้มอบให้แก่ “มูลนิธิเด็ก พุทธมณฑล”, การเปิดท้ายขายของมากกว่า 60 ร้าน และการจัดแสดงโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ พร้อมความบันเทิงจากการแสดงดนตรีเพื่อเพื่อนเราชาวโฟล์คสวาเกน และมินิคอนเสริ์ต “สินเจริญ บาร์เทอร์” ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิล์ดพาร์ค

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อวาสนา
โทร.0814466413 หรือ 02-6116888

You may also like...