บรูโน่ มาร์ส ชวนทำมิวสิควิดีโอ ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท

“บรูโน่ มาร์ส” ชวนน้องๆ และผู้สนใจ ทำมิวสิควิดีโอเพลง Count On Me สไตล์ Thai Fan Making ชิงเงินรางวัลถึง 20,000 บาท “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars  ส่งเพลงฮิตจากอัลบั้มชุดแรกของเขา “ดู-วอฟส์ & ฮูลิแกนส์” Doo-Wops & Hooligans ให้คนไทยฟังกันข้ามปีมาแล้วหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just The Way You Are

“เกร์เนด” Grenade, “อิท วิว เรน” It will Rain ,”แมรี่ ยู”  Marry You และล่าสุดเพลงน่ารัก ความหมายดี “เค้าท์ ออน มี” Count On Me ที่โดนใจคอเพลงบ้านเราสุดๆ

เมื่อได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ โดยเฉพาะเสียงเรียกร้องอยากชม มิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทำให้ “บรูโน่ มาร์ส และต้นสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค” ตัดสินใจจัดกิจกรรมพิเศษ ชวนแฟนเพลงชาวไทย มาทำมิวสิควิดีโอเพลง “เค้าท์ ออน มี” ในสไตล์ Thai Fans Making โดยไม่ได้ชวนมาทำกันเปล่าๆ หากยังมีเงินรางวัลให้ถึง 10,000 บาทสำหรับมิวสิควิดีโอที่มียอดผู้ชมมากที่สุด แล้วยังเพิ่มให้อีก 10,000 บาท เพื่อให้ผู้ที่ได้รางวัลนำไปบริจาคยังสถาบันหรือองค์กรที่ต้องการช่วยเหลือ

งานนี้ได้ทั้งโชว์ของ และได้ทำบุญใหญ่ไปกับเพลง “เค้าท์ ออน มี” Count On me ของ “บรูโน่ มาร์ส”  ผู้ที่สนใจอ่านรายละเอียด การร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/warnermusicthailand รีบด่วน เพราะส่งก่อนยิ่งมีโอกาสถูกชมก่อน หมดเขตการร่วมสนุก 9 กรกฎาคมนี้

You may also like...