Robert Aitken Flute Master Class in Thailand 2012

นับเป็นครั้งแรกและครั้งประวัติศาสตร์ ที่นักฟลูตชาวไทยจะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป/มาสเตอร์คลาส กับ โรเบิร์ต ไอท์เคน (Robert Aitken) นักฟลูต คีตกวี และวาทยากรชื่อดังของโลก ใน “Robert Aitken Flute Master Class in Thailand 2012”

โรเบิร์ต ไอท์เคน เป็นคีตกวีที่มีชื่อเสียงของแคนาดา ได้รับการยกย่องถึงความสามารถในการสร้างสีสันอันหลากหลายของดนตรี ตลอดจนสามารถนำเสนอวลีเพลงได้อย่างวิจิตรประณีต ในปี 2003 เขาได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award จาก National Flute Association ซึ่งเป็นสมาพันธ์นักฟลูตที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังได้สร้างผลงานบันทึกเสียงกว่า 40 อัลบั้มทั้งในแนวเพลงคลาสสิกและเพลงร่วมสมัยอื่นๆ

ไอท์เคนได้รับอิทธิพลไม่น้อยจาก Marcel Moyse ศิลปินฟลูตระดับตำนานผู้เป็นอาจารย์ที่เขาเคยศึกษาด้วยเป็นเวลาถึง 9 ปี ตัวเขาเองก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะสุดยอดอาจารย์ โดยมีประสบการณ์การสอนยาวนาน ที่ University of Toronto, The Shawnigan Summer School of Arts และอีกหลายแห่ง ล่าสุดเป็นอาจารย์ประจำอยู่ที่ Staatliche Hochschule fuer Musik ใน Freiburg ประเทศเยอรมนี

เวิร์กช็อปจะเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทั้งในประเทศไทยและในระดับนานาชาติ โดยแบ่งเป็น Active Participant (ค่าสมัคร 3,500 บาท) และ Auditor หรือผู้สังเกตการณ์การเรียนการสอน (ค่าสมัคร นักเรียน 1,000 บาท ผู้ใหญ่ 1,500 บาท)

“Robert Aitken Flute Master Class in Thailand 2012” จัดขึ้นเพื่อเป็น การแบ่งปันประสบการณ์กับนักดนตรีเยาวชนโดย สวัสดีวู้ดวินควินเต็ท ด้วยความร่วมมือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันเกอเธ่ และบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด

วันที่ 12-13 ตุลาคม 2555 ที่ อาคารจามจุรี 9 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดรับผู้สนใจในจำนวนจำกัด ภายใน 30 กันยายนนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจเข้าร่วมกิจกรรม “Robert Aitken Flute Master Classe and Concert in Thailand 2012” ลงสมัครออนไลน์ได้ที่www.facebook.com/ RobertAitkenFluteMasterClassInThailand2012 ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ รายละเอียด โทร.081-486-1201 หรือที่อีเมล sawasdeequintet@gmail.com *รับจำนวนจำกัด*

You may also like...