เทศกาลดนตรีชื่อดังระดับโลก Transmission จะเริ่มเปิดการแสดงในเอเชียครั้งแรกวันศุกร์นี้

มาแล้ว! รายชื่อศิลปินชื่อดังระดับโลกที่จะมาถล่มเวที TRANSMISSION THAILAND ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560 ที่จะถึงนี้ เทศกาลดนตรีชื่อดังระดับโลก Transmission จะเริ่มเปิดการแสดงในเอเชียครั้งแรก ที่สถานที่จัดงานใหม่ล่าสุด BITEC hall 100 กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตั๋ว early-bird, VVIP และ VIP ขายหมดเกลี้ยงภายในช่วงเวลาเพียงไม่กี่นาที อย่ารอช้า! รีบจับจองตั๋วที่เหลือได้แล้ววันนี้ทาง www.ticketmelon.com

ครั้งนี้ Transmission เทศกาลดนตรีชื่อดังจากยุโรปนำทีมการผลิตระดับมืออาชีพพร้อมด้วยสมาชิกจำนวน 25 ชีวิตมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ในตีม ‘The Lost Oracle’ ที่เคยเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2559 ที่กรุงปราก เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของเทศกาลดนตรี Transmission เตรียมตัวให้พร้อมเพราะเราจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมาย มาร่วมเดินทางไปสู่อนาคตกับนักพยากรณ์ (The Oracle) พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการถอดรหัสจากลูกบาศก์แห่งเวลา (The cube of time)

เตรียมพบกับปรากฏการณ์โชว์ภาพ แสง สี เสียงที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา พิเศษสุดๆด้วยเลเซอร์กว่า 18 ตัวที่ทางทีมงานยกมาจากยุโรป โดยเลเซอร์ 23W Full color จำนวน 10 ตัวและเลเซอร์ 8W green อีก 8 ตัวจะถูกใช้ร่วมกับไฟ Lighting Fixtures 347 ยกระดับด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟคหลากหลายรูปแบบ อาทิ เทคนิคการฉายภาพแบบ Video Mapping และการแสดงสดจากนักแสดงและนักเต้นหลายสิบชีวิต เสริมทัพด้วยระบบเสียง Funktion One Vero ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ รับประกันว่าโชว์ในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่อลังการเหนือความคาดหมายในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในเอเชีย ไม่ใช่แค่ทีมการผลิต เลเซอร์ และระบบเสียงเท่านั้นที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศ ยังมีขาแดนซ์เดินทางมาร่วมสนุกจากกว่า 55 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย!

เทศกาลดนตรี Transmission Asia จะจัดขึ้นที่หอประชุม BITEC hall 100 หอประชุมใหม่ล่าสุดและเป็นหอประชุมหนึ่งเดียวที่สามารถรองรับเวทีขนาดยักษ์กว้าง 44 เมตร ยาว 23 เมตรได้ นั่นหมายถึงเวทีดังกล่าวมาพร้อมกับเลเซอร์และไฟขนาด 1000m2 และไฟ LED ขนาด 300m2 ถือเป็นงานปาร์ตี้สำหรับขาแดนซ์งานแรกที่จัดขึ้นที่ BITEC hall 100 เลยทีเดียว

รายชื่อศิลปินชื่อดังระดับโลกที่จะมาถล่มเวที Transmission Thailand ได้แก่ศิลปินประจำเวที Transmission อย่าง Markus Schulz, Gouryella โดย Ferry Corsten, Aly & Fila, John O’Callaghan, Bryan Kearney, Omnia และ Driftmoon โดยจะมีศิลปินจากเมืองไทยอย่าง Lonskii ร่วมระเบิดความมันส์ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตีสอง

หนึ่งในโมเม้นที่น่าจดจำที่สุดของเทศกาล Transmission คือ Transmix การแสดงที่ผสมผสานเสียงเพลง แสงไฟ แสงเลเซอร์ เข้ากับภาพเคลื่อนไหวสุดอลังการจากทีม VJ ชื่อดังชาวดัตช์ Vision Impossible เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมสนุกไปกับการแสดงครั้งยิ่งใหญ่อลังการ โดดเด่นด้วยทีมนักแสดง การแสดงภาพ แสง สี เสียง พร้อมด้วยเลเซอร์และพลุที่ดึงดูดขาแดนซ์จากทั่วทุกมุมโลกมา

สู่เมืองหลวงของประเทศไทย เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ดนตรีอันยิ่งใหญ่ไม่มีใครเหมือน

เทรลเลอร์ล่าสุด: https://www.youtube.com/watch?v=MBgafC1rlf4&t=70s
เทรลเล่อร์จากงาน Transmission ที่กรุงปราก: https://www.youtube.com/watch?v=j1vi1SToD5M

Transmission Thailand ‘The Lost Oracle’

วันที่ 10 มีนาคม 2560 ที่ BITEC hall 100 กรุงเทพฯ ประเทศไทย
18.00 น. – 02:00 o.
ซื้อตั๋ว GA Tier1 และตั๋ว VIP Tier2 ได้ที่นี้: http://bit.do/Tmthai
ตั๋ว Early Bird และ VVIP (cabana’s) ขายหมดแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.Transmission.events/th
FB: @TransmissionFestivalAsia
FB Event Page: Transmission Thailand: bit.ly/TM17Th-EP
แพ็คเกจการเดินทาง: goo.gl/cFZ074

You may also like...