ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3

เพลิดเพลินไปกับความสบายของการวิ่งอย่างมั่นคงด้วย ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3  รูปลักษณ์เพรียวบางยิ่งขึ้นโดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพในการการรองรับเท้าด้วยเทคโนโลยีไดนามิค ซัพพอร์ท ที่นักวิ่งต่างหลงรัก

 

หลังจากประสบความสำเร็จกับ ลูน่าร์ไกลด์ ในสองคอลเลคชั่นก่อนหน้านี้ พลังใหม่ของ ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3 (LunarGlide+3) พร้อมเปิดตัวต่อนักวิ่งทั่วโลกแล้วในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ การออกแบบด้วยความเข้าใจในธรรมชาติของเท้าอย่างลึกซึ้งทำให้ ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3 ให้ความมั่นคงที่เหนือชั้น พร้อมการรองรับแรงกระแทกที่นุ่มสบายเป็นพิเศษและความกระชับมั่นใจ เพื่อให้นักวิ่งได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากการวิ่งที่นุ่มนวลและการรองรับเท้าที่เป็นเยี่ยมจากรองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาซึ่งมีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี

ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3 รูปโฉมจะดูเพรียวบางขึ้นและโครงสร้างซึ่งเน้นวัสดุแบบตาข่ายเพื่อให้มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี รวมถึงโครงสร้างแบบผสมผสานที่บริเวณกลางเท้าเพื่อการรองรับเท้าเป็นพิเศษ แต่ผู้ที่ชื่นชอบรองเท้าตระกูลนี้ยังคงคาดหวังได้ถึงการรองรับเท้าแบบ “ไดนามิค ซัพพอร์ท” ที่เป็นเลิศเช่นเดียวกับรุ่นก่อนๆ

 

ลิ่มพื้นรองเท้า ไดนามิค ซัพพอร์ท ที่พิเศษไม่เหมือนใคร คือ ระบบพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบสองส่วนซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อให้ความมั่นคงและการรองรับแรงกระแทกได้สูงสุด จึงช่วยให้การวิ่งเป็นไปอย่างนุ่มนวลและมีการรองรับเท้าเป็นเยี่ยมอย่างไร้คู่ปรับ คล้ายๆกับการใช้ลิ่มหนุนขาโต๊ะที่โยกคลอนเพราะขาดความมั่นคง

 

ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3 ใช้โฟมรูปลิ่มซึ่งมีเนื้อวัสดุต่างกันสองแบบ คือ โฟมลูนาร์ลอนนุ่มพิเศษที่ใช้เป็นส่วนแกนเพื่อการรองรับแรงกระแทก และโฟมส่วนโครงเนื้อแน่นเพื่อการรองรับเท้าที่ดีกว่า นักวิ่งจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะทิ้งส้นเท้าแรงค่อนข้างแรง (Overpronate) ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าบิดเข้าด้านใน และเพื่อเป็นการปรับแก้ลักษณะเช่นนี้ของนักวิ่ง โฟม    ลูนาร์ลอนที่รองรับอยู่ตลอดแนวเท้าจึงมีส่วนที่หนากว่าอยู่บริเวณข้างเท้าด้านนอกซึ่งเป็นด้านที่นักวิ่งต้องการการรองรับแรงกระแทกมากกว่า ในขณะที่โครงโฟมซึ่งมีเนื้อวัสดุแน่นกว่าจะมีส่วนที่หนากว่าอยู่บริเวณข้างเท้าด้านในซึ่งเป็นด้านที่นักวิ่งต้องการความมั่นคงมากกว่า ลิ่มพื้นรองเท้า ไดนามิค ซัพพอร์ท แบบนี้จะทำให้นักวิ่งรู้สึกนุ่มแต่มั่นคงในขณะลงส้นเท้าและเมื่อรูปเท้างอตัวตามลงมา ทำให้การส่งถ่ายแรงเป็นไปอย่างง่ายดายและต่อเนื่อง

 

ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3 มีร่องลึกเพื่อความยืดหยุ่นตามแนวความยาว ซึ่งช่วยให้รองเท้ายืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ ในขณะที่โฟมลูนาร์ลอนขยายตัวออกไปที่ส้นเท้าเพื่อให้การรองรับแรงกระแทกได้มากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่สูญเสียการรองรับเท้าไป

 

ความกระชับ คือ อีกสิ่งที่การออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดจุดหนึ่งคือส่วนกลางของรองเท้า ซึ่งแถบรัดกลางเท้าจะให้ความกระชับและการรองรับเท้าที่ดีขึ้น โดยการดึงส่วนที่รองรับเท้าขึ้นมาเล็กน้อย ไม่ใช่แค่ดึงประคองด้านข้าง แผ่นรองเท้าด้านในที่เว้ารับกับเท้าจะทำงานสอดประสานกับแถบรัดกลางเท้าโดยทำให้ส่วนที่อยู่ใต้เท้าโค้งรับกับส่วนเว้าของเท้าเพื่อการรองรับเท้าที่ดียิ่งขึ้นและความกระชับแน่นหนา คอส้นที่โอบรัดรอบส้นเท้าบุด้วยวัสดุนุ่ม ช่วยเสริมความสบายเท้าแต่ยังคงเอื้อให้การเคลื่อนไหวของนักวิ่งเป็นไปอย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ

 

ด้วยการผสมผสานสีที่มีตั้งแต่สีดำ แดง เทา ไปจนถึงสีสันเจิดจ้า ไนกี้ ยังคงรักษาบุคลิกของความเป็นนักวิ่งไว้ พร้อมๆ กับการเลือกใช้สีที่เด่นสะดุดตาอย่างเพียงพอสำหรับการวิ่งในยามค่ำคืน

 

ลูน่าร์ไกลด์พลัส 3 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 4,300 บาท ที่ร้านไนกี้ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, ชั้น 3 พาราไดซ์ พาร์ค, ไนกี้ คอร์เนอร์ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช และซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nikerunning.in.th

 

_______________________________

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ไนกี้

ไนกี้ อิงค์ ตั้งอยู่ใกล้เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินกิจการออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้ากีฬา เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาและฟิตเนสหลากหลายประเภท บริษัทย่อยที่ไนกี้ถือหุ้นทั้งหมดประกอบด้วย คอนเวอร์ส อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา, โคล ฮาน ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า กระเป๋าถือ เครื่องประดับ และเสื้อคลุมที่เน้นความหรูหรา, อัมโบร ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่เป็นเจ้าของแบรนด์ฟุตบอลระดับโลก, และ เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทผู้ออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับกีฬาแอ๊คชั่นและไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ :  www.nikebiz.com

You may also like...