Fly with me, Free breakfast

จาก Boeing Boeing คอมเมดี้ชื่อดังของฝรั่งเศส! ซึ่งถือว่าเป็นดินแดนแหล่งกำเนิดของละครตลกทั้งปวง Boeing Boeing มีเนื้อหาง่ายๆ ประมาณว่า“It all boils down to juggling timetables and a reliable maid who never forgets to change the photographs.” แต่กลับกุมใจผู้ชมมานานกว่า 50 ปี และยังได้ชื่อว่าเป็น ‘Nonstop-Comedy’ ระดับรางวัลเรื่องหนึ่งที่ได้ออกแสดงไปทั่วโลกมากที่สุดในศตวรรษ
ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำเรื่อง Boeing Boeing มาดัดแปลง และนำเสนอในรูปแบบไทยๆ แต่ความขบขันชวนหัวจากต้นฉบับก็ยังคงรักษาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยฝีมือการดัดแปลงบทและกำกับการแสดงของผู้กำกับระดับตำนานแห่งแวดวงละครเวทีไทย คุณดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์ ร่วมด้วยนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น คุณพล ตัณฑเสถียร และ คุณวิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล (พิช ออกัส) รวมไปถึงเหล่านักแสดงละครเวทีมืออาชีพอีกมากมาย ที่จะมารับประกันความครื้นเครง ภายใต้ชื่อเรื่องใหม่ ‘รักเธอเท่าฟ้า (บินมาหานะเทอว์) หรือ Fly with me, free breakfast’

เรื่องย่อ
“บดินทร์” หนุ่มนักธุรกิจนำเข้า-ส่งออก รอบจัดได้หลอกแอร์โฮสเตสสาวสามคนจากสามสายการบินแห่งชาติจากสามประเทศ ได้แก่ ไทย, จีน, มาเลเซีย ให้เชื่อว่าเธอแต่ละคนเป็นคู่หมั้นสุดเลิฟของเขา ช่างน่าเหลือเชื่อที่เขาทำสำเร็จ เพราะการมีตารางเวลาที่แตกต่างกันแต่แน่นอนของเหล่านางฟ้าทั้งสาม ช่วยให้ บดินทร์ สามารถจัดคิวให้เธอแต่ละคนมาอยู่กับเขาที่คอนโดใกล้สนามบินได้เป็นอย่างดี โดยมี “เบิร์ด” พ่อบ้านหนุ่มคอยสับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในคอนโดและทำอาหารเฉพาะทางสำหรับรสนิยมของผู้หญิงแต่ละคน แต่แล้วปัญหาเกิดขึ้นจนได้ เมื่อสายการบินได้เปลี่ยนเครื่องบินเป็นรุ่นใหม่ รวมทั้งปรับตารางเวลาบิน ทำให้ผู้หญิงแต่ละคนมีเวลามากขึ้นที่ประเทศไทย อีกทั้ง “ระบิล” เพื่อนของ บดินทร์ ซึ่งหาโรงแรมพักไม่ได้ก็มาขอพักอยู่กับ บดินทร์ ด้วยอีกคน และเมื่อ ระบิล ได้รู้ว่า บดินทร์ กำลังตกที่นั่งลำบากเรื่องผู้หญิง ทั้งสองสหายจึงช่วยกันปกปิดไม่ให้เหล่านางฟ้าทั้งสามนางรู้เรื่องการสลับรางสร้างรักทั้งหมด บดินทร์ กับ ระบิล จะทำสำเร็จหรือไม่?…และรักแท้ยังคงมีเหลืออยู่ในโลกแห่งความหลอกลวงหรือเปล่า? ‘รักเธอเท่าฟ้า (บินมาหานะเทอว์) หรือ Fly with me, free breakfast’

กำกับโดย  : ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์ (บิ๊ก)

แสดงโดย
– พล ตัณฑเสถียร เป็น บดินทร์
– ศุภสวัสดิ์ บุรณเวช เป็น ระบิล
– กฤษณะ พันธุ์เพ็ง และ วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล เป็น เบิร์ด
– ปริยา วงษ์ระเบียบ เป็น กลอยใจ
– ฟารีดา จิราพันธุ์ เป็น คาดิยะห์
– ปานรัตน กริชชาญชัย เป็น กันเจียวเฟ่ย

อำนวยการผลิตโดย :  Thong Lor Art Space Bangkok

กำหนดการแสดง
วันที่ 21 พฤษภาคม – 18 มิถุนายน 2558
ทุกวัน ยกเว้น วันพุธ
เวลา 19.30น

ราคาบัตร 590 บาท
(โปรโมชั่น อื่นๆ โปรด ติดตามได้จากใน event page และ fanpage Thong Lor Art Space Bangkok )

วิธีการสำรองบัตร
1 ทาง http://www.showbooking.com/flywithme
2 ทาง โทรศัพท์ 095 924 4555 (ช่วงเวลา 10.30น. – 21.30 น. ในวันจันทร์ – ศุกร์ ) หรือ ส่งข้อความทาง inbox message ของ www.facebook.com/thonglorartspace
แจ้ง ชื่อ เบอร์ติดต่อกลับ และรอบที่ต้องการทำการสำรองบัตร

วิธีการชำระค่าบัตร
1 ชำระหน้างาน (สำหรับบัตรราคาเต็ม)
2 โอนเงินชำระค่าบัตรที่ บัญชีออมทรัพย์ เลขบัญชี 168 216 7525 ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา CP TOWER ชื่อบัญชี บริษัท เจ็นโฟร์ จำกัด (สำหรับบัตรราคาโปรโมชั่นต่างๆ) จากนั้นส่งหลักฐานการโอนมาทาง inbox message ของ www.facebook.com/thonglorartspace

การจอดรถ
ท่านสามารถนำรถมาจอดได้ที่ โรงแรม Marriott ปากซอยสุขุมวิท 57 โดยมีค่าใช่จ่าย เหมาจอด 6 ชั่วโมง 100 บาท ตลอดระยะเวลาการแสดง

วิธีการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
inbox message ทาง https://www.facebook.com/Thonglorartspace/ หรือ 095-924-4555

You may also like...