Dominique Ferchaud

เชฟโดมินิท แฟร์โชด์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ขอแนะนำประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารอย่างใกล้ชิดประติดตัวเชฟผู้สร้างรสชาติความอร่อยเสริ์ฟถึงโต๊ะกับคอนเซ็ปต์ Chef’s Table ซึ่งเป็นการแสดงความสามารถฝีมือของเชฟในการปรุงอาหารที่นำเอาความรู้และประสบการณ์ในการปรุงอาหารมาผสมผสานกับการใช้วัตถุพิเศษเพื่อคิดค้นเมนูอาหารพิเศษที่แตกต่างจากเมนูอาหารประจำวันให้ลูกค้าได้ลิ้มลองพร้อมเสริ์ฟคู่กับไวน์ที่จะทำให้เมนูอาหารน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

คอนเซ็ปต์ Chef’s Table นี้จะถูกจัดขึ้นทุกวันพุธของสัปดาห์ที่สามของเดือน ซึ่งในเดือนนี้ จะตรงกับวันพุธที่ 18 มีนาคม 2558 เวลา 18.00 – 22.00 น. ซึ่งครั้งนี้เป็นเซ็ทเมนูอาหาร 5 คอร์ส สไตล์ฝรั่งเศส ทุกเมนูเสิร์ฟคู่กับไวน์พิเศษนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ราคาท่านละ 3,150 บาท

เซ็ทเมนูอาหาร5 คอร์ส
Amuse Bouche
(Lobster Bisque Crusted with Puff Pastry)
A Glass of Burnt Spur, Pinot Noir 2009 (New Zealand)
***
Homemade Smoked Salmon Heart with Mache Salad
And Pink Pepper Corns, Dijon Mustard with Dressing
A Glass of Puech Chaud Blanc, Cotes de Nimes 2009 (France)
***
Seared Scallops with Celeriac and Saffron Mousseline
Vegetable Cake and White Gingerlily Tea sauce
A Glass of Riesling Dreissigacker 2012 (Germany)
***
Seared Beef Filet Rossini with Truffle Mash and Greens
Tarragon sauce
A Glass of Echo de Lynch Bages, Pauillac 2010 (France)

***
Grand Marnier Soufflé
A Glass of Muscat Golbert 2005 (France)

คอนเซ็ปต์ Chef’s Table ให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดกับเชฟและสามารถพูดคุยทางด้านอาหาร รวมถึงกรรมวิธีการปรุงอาหารจานพิเศษกับเชฟโดยตรงตลอดช่วงเวลามื้อพิเศษนี้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินสนุกสนานเหมือนมีพ่อครัวมาประจำส่วนตัว ทุกเมนูที่เสริ์ฟบนโต๊ะเชฟโดมินิทจะคิดค้นเมนูจานพิเศษนี้ด้วยตนเอง รวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบที่จะนำมาปรุงอาหารให้กลายเป็นเมนูอาหารสุดเลิศที่คุ้มค่าแก่การรอคอย จึงทำให้เมนูแต่ละครั้งของ Chef’s Table แตกต่างกันไป
“เชฟโดมินิค แฟรร์โชด์” (DOMINIQUE FERCHAUD) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่คนใหม่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ มีประสบการณ์ในด้านการปรุงอาหารมามากกว่า 28 ปี เคยร่วมงานกับโรงแรมดังระดับ 5 ดาวมากมายในต่างประเทศ ทั้งประเทศฝรั่งเศส มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ประเทศสิงค์โปร์ ประเทศลิเบีย และประเทศตูนีเซีย รวมถึงร้านอาหารดังระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว “Relais & Chateaux” ที่โรงแรม Gidleigh Park เมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ และมิชลินสตาร์ 2 ดาว “Le Manoir aux Quat’ Saisons” เมืองอ๊อกฟอร์ด ประเทศอังกฤษ อีกด้วย

ด้วยพรสวรรค์ ทักษะ และประสบการณ์ที่หลากหลายและความพิถีพิถันของเชฟโดมินิค มั่นใจว่าอาหารทุกเมนูที่เชฟได้สร้างสรรค์ให้กับลูกค้าทุกท่านจะมีรสชาติที่อร่อยถูกปากและน่าประทับใจจดจำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02-680-9999

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
ปิยะรัตน์ ธีระเดช (กอล์ฟ)
อีเมล : marcomms1@pullmanbangkokkingpower.com

You may also like...