Exotic Mojitos & Samunprai Thai Cuisine at basil

ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมนี้ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับโมฮีโต้สูตรพิเศษที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานที่ห้องอาหาร เบซิล ส่วนผสมทีมีในโมฮีโต้นี้ จะเป็นผลไม้ต่างๆ ได้แก่ เสาวรส มะม่วง แตงโม ราสเบอร์รี่ ส้ม และมะนาวลูกค้าสามารถสั่งเซ็ตโมฮีโต้นี้ โดยเลือกโมฮีโต้ 3 ชนิดได้ในราคาเพียง 650++ บาท

ในเดือนนี้ เชฟห้องอาหารเบซิล เชฟเกษิณีได้เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเมนูใหม่ในเมนูสมุนไพร ด้วยความเชี่ยวชาญในการผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกันทำให้ทุกเมนูที่เบซิล ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกงชนิดต่างๆ หรืออาหารซีฟู้ดอบอวลไปด้วยกลิ่นของสมุนไพรไทย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมุนไพรไทย เราขอแนะนำเนื้อย่างขมิ้น และยำกุ้งใบชะอมทอด สำหรับเมนูใหม่ที่เบซิล

ห้องอาหารเบซิลอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ตกแต่งในรูปแบบไทยร่วมสมัย เบซิลยังมีโต๊ะใหญ่ที่อยู่ตรงทางเข้าของห้องอาหารสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารจานเดียวในเวลาเร่งรีบ นอกจากนั้นทางห้องอาหารยังมีห้องอาหารส่วนตัว 3 ห้องที่ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการรับประทานกับเพื่อนหรือครอบครัว

อย่าพลาดโมฮีโต้สูตรพิเศษและเมนูใหม่ที่อบอวลไปด้วยสมุนไพรที่ห้องอาหารเบซิล

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับและสมาชิก SPG และสำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านออนไลน์ สโตร์ รับส่วนลด 25%

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 649 8366 อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com หรือเข้าไปที่ http://www.basilbangkok.com/

ห้องอาหารเบซิลเปิดสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 12:30 – 14:30 น. และมื้อเย็น ทุกวันตั้งแต่ 18:00 – 22:30 น.

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.starwooodhotels.com/bangkok

สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อนด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือกว่า 1,200 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 181,400 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood® corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ,นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม และรีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ อาทิ St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, AloftSM, และ ElementSM เช่นเดียวกันกับ Starwood Vacation Ownership,Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนา และนายหน้าอันดับหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนที่มีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ณัชชา สุพิชญางกูร
เบอร์โทร : 02-649-8641
อีเมล : natcha.supichayangkul@luxurycollection.com

You may also like...