Man Of Expiration

อาร์ท คาเฟ่ โดย บราวน์ ซูก้า และ เอ็กโซติกอาร์ท  ขอเสนอนิทรรศการกลุ่ม ภายใต้ชื่อ “Man Of Expiration”  เป็นนิทรรศการของ 3 ศิลปิน ที่เคลื่อนไหวอยู่ในวงการศิลปะและแวดวงดนตรี คนแรกคือ สุธน สุขพิทักษ์ (ตุ๊ แครี่ออน) นักดนตรี นักแต่งเพลงมีผลงาน ผ่านมาหลายชุด แต่ครั้งนี้จะนำเสนอ ผลงานภาพถ่ายชีวิตชาวนาอุทัยธานี ซึ่งเป็นที่ๆเขาพำนักอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ผลงานภาพถ่ายขาว-ดำของชีวิตชาวนาประกอบเพลงในเดี่ยวคอนเสิร์ตครั้งแรกของ ตุ๊ แครี่ออน! ในวันเดียวกัน

ศิลปินคนที่สองคือ มานะ ภู่พิชิต ศิลปินที่มีผลงานสีน้ำที่สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติเน้นอารมณ์ความรู้สึกของสภาวะตัวตนภายใน นานหลายปีแล้วที่มานะ ภู่พิชิต ไม่ได้แสดงงานศิลปะ เพราะได้ย้ายสำมะโนครัวไปที่จังหวัดอุทัยธานี เช่นเดียวกับตุ๊ แครีออน มานะ ภู่พิชิต พลิกผันตัวเองเป็นชาวนา ปลูกข้าวออร์แกนิค และยังคงวาดภาพอย่างต่อเนื่อง

ทวิช ชุน ช่างภาพมืออาชีพ ผู้เป็นทั้งนักวรรณกรรมตัวยง มีผลงานตีพิมพ์หลายเล่มมีผลงานทางวรรณกรรมทั้งบทความแปล วิจารณ์วรรณกรรมในโลกหนังสือ และงานเขียน งานแปลของ เฮอมานน์ เฮสเสะ,เรื่องสั้นละตินอเมริกัน มาเควซ,และ ฮวน รุลโฟ,งานกวี รพินทรนาฏ ฐากูร ฯลฯ มีงานเขียนกวีความเรียงตีพิมพ์ออกมา 1 เล่มโดยใช้ชื่อ สุคนธ์ แคแสด แต่ในนิทรรศการครั้งนี้ ทวิช ชุน ขอนำเสนอผลงานชุด “The Portrait of Artist” ผลงานภาพถ่ายขาว-ดำ ของใบหน้าศิลปินไทยผู้ที่คร่ำหวอดและมีชื่อเสียง มีผลงานอย่างต่อเนื่องในวงการศิลปะและแวดวงดนตรี ผลงานภาพถ่ายใบหน้าของศิลปินสาขาต่างๆ โดยส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ศิลปินกลุ่มรักษ์ผืนป่าตะวันตกอาทิเช่น ศิลปินแห่งชาติ อาจารย์ทวี รัชนีกร, สุรชัย จันทิมาธร ศิลปินแห่งชาติ, น้าหว่อง มงคล อุทก, สมภพ บุตรราช และ วสันต์ สิทธิเขตต์ ,เสนีย์ แช่มเดช และไพศาล เปลี่ยนบางช้าง เป็นต้น

การรวมตัวในครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!

ขอเชิญร่วมงานเปิดนิทรรศการพร้อมฟังดนตรีสดๆจาก ตุ๊ แครี่ออน  หน้า บราวน์ ซู้ก้า อาร์ท คาเฟ่ รอบพิเศษอีกครั้ง!!! ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป  (ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม)

นิทรรศการ : “Man Of Expiration”
ศิลปิน : สุธน สุขพิทักษ์ (ตุ๊ แครี่ออน)
วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2557 – 16 ธันวาคม 2558
สถานที่ : บราวน์ซูก้า อาร์ท คาเฟ่ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 087-112-7774
อีเมล : beexotika@gmail.com

You may also like...