Growing – Up

Modern Gallery เรียนเชิญทุกท่านร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดนิทรรศการ “เจริญวัย” โดย มณตรี มุงคุณ ศิลปินหนุ่มไฟแรงวัย 31 ปี ที่กำลังโด่งดังในระดับนานาชาติ เจนสนามศิลปะด้วยการเดี่ยวนิทรรศการมาไม่ต่ำกว่า 9 ครั้ง

ทั้งยังมีรางวัลการันตีฝีมืออย่าง รางวัลเหรียญเงินในการประกวด 23rd Young Thai Artists Award, 2005 และ Award for ‘Contribution to Thai Art and Culture’ by the Ministry of Culture, 2011 

มณตรี มุงคุณ เป็นศิลปินที่มีความโดดเด่น ทั้งงานจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ ซึ่งหาได้ยากยิ่งในวงการศิลปะปัจจุบัน นิทรรศการครั้งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งนิทรรศการที่ท้าทายตัวตนที่แท้จริงของเขา

แนวคิดของงานเจริญวัย

ทุกๆ หนึ่งครั้งของการแสดงนิทรรศการเดี่ยว คือ หนึ่งขวบปีของข้าพเจ้าที่ได้เจริญเติบโตในฐานะ ‘ศิลปิน’ ในห้วงชีวิตต้องพบเจอทั้งช่วงเวลาแห่งการหยุด การปล่อยให้เป็นไป และการสิ้นไปอย่างง่าย ๆ ตามวิถีทางที่ข้าพเจ้าดำรงอยู่นี้ แต่ละวันผ่านไปกับความพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ผลงานแห่งสุนทรียะที่สรรค์สร้างขึ้นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน คือ การบำเพ็ญสมณะจิต คือ วิถีแห่งการขัดเกลาตัวเอง แม้ไม่รู้ว่าจะถูกหรือผิด ก็ไม่สำคัญเท่ากับความเหมาะควรสมควร ตามวิถีการแห่งการเจริญเติบโตไปตามวัยแห่งตน

ขอให้ สุขพอดี..ในทุกๆสิ่ง และในนิทรรศการ “เจริญวัย”

พิธีเปิดนิทรรศการ จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18:30 น. ณ Modern Gallery ศูนย์การค้า O.P. Garden (เลขที่ 4,6 ซอยเจริญกรุง 36 ถนนเจริญกรุง บางรัก กรุงเทพฯ)

นิทรรศการ : “ เจริญวัย / Growing – Up ”
ศิลปิน : มณตรี มุงคุณ
วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2556 – 15 มกราคม 2557
สถานที่ : ศูนย์การค้า O.P. Garden
รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02 238-6449, 081 920-4392
อีเมล์ : moderngallery24@gmail.com

You may also like...