เยี่ยมกอง พี่มากพระโขนง

“โอ้-ใหม่” เปิดบ้านแม่นาค พาสื่อเยี่ยมกอง “พี่มาก..พระโขนง” แก๊งค์ “คนกลาง” และ “คนกอง”  พาตะลุยเบื้องหลังสุดฮา!! ถือเป็นโปรเจ็คหนังใหม่จากค่ายหนังจีทีเอช ที่หลายคนจับตามอง

ล่าสุด 2 พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ  และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  ขอพาพี่ๆสื่อมวลชน ล่องเรือชมวิถีริมน้ำ  เพื่อบุกไปยังกองถ่าย “พี่มาก..พระโขนง”   ณ บ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ริมคลองเขิน จ.สมุทรสงคราม แค่เพียงได้เห็นเสื้อผ้าหน้าผมและฟันดำ ของบรรดาเหล่านักแสดง ที่มายืนต้อนรับพี่ๆสื่อที่ท่าเรือ  ทำเอาฮาครืนกันไปทั้งลำ เพราะแต่ละคนจัดเต็ม เหมือนหลุดมาจากอดีต สมเป็น หนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยอง ที่ผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ตั้งใจต่อยอดความสนุกให้ครบรส

บรรยากาศของบ้านเรือนไทยที่อยู่ในสวนมะพร้าวดูขลัง โดยหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกเซ็ตขึ้นมาใหม่เพื่อการถ่ายทำโดยเฉพาะ งานนี้ มาริโอ้ และใหม่ ขอเปิดบ้านแม่นาค ให้ทุกคนได้เยี่ยมชมกันแบบใกล้ชิด ทุกซอกทุกมุม ทั้งที่ห้องครัว ห้องนอน และเรือนชานที่ทั้งคู่ต้องมาเข้าฉากไกวเปลเลี้ยงลูก แถมงานนี้ นักแสดงแกงค์ “คนกลาง” ในหนัง “สี่แพร่ง” และ ตอน “คนกอง” ใน “5แพร่ง” นำโดย “ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ยังขอสร้างความครื้นเครง ทั้งร้องเพลงปล่อยมุข เรียกเสียงฮากระจายกันแบบสุดๆ
แต่พอถึงฉากที่ต้องถ่ายทำจริง นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจ รวบรวมสมาธิ เข้าฉากไฮไลท์ของเรื่อง เมื่อเพื่อนทั้ง 4 คน วิ่งหน้าตาตื่นมาที่บ้านของนางนาค  เพื่อจะบอกพี่มากว่า นางนาคเป็นผี แต่พอเจอสายตาอันดุดันของนาคเข้า ทำเอาทุกคนถึงกับเบรคตัวโก่ง รีบเปลี่ยนเรื่องทันที ก่อนที่แม่นาคจะชวนขึ้นบ้าน เชิญเพื่อนทุกคนของพี่มากมากินข้าว อยากรู้ว่าฉากนี้ในหนังจะสนุก ตลกปนสยอง หลอนขนาดไหน ติดตามชม “พี่มาก..พระโขนง” ในโรงภาพยตร์ วันที่ 28 มีนาคมนี้

 

 

 

 

You may also like...