THEATRE Collection จิตวิญญานแห่งแฟชั่น ศิลปะ แนวคิดร่วมสมัย

“เธียเตอร์” แบรนด์ไทยระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 35 ปี THEATRE Collection “The New Romance” จิตวิญญานแห่งแฟชั่น ศิลปะ แนวคิดร่วมสมัย บันทึกก้าวสำคัญของวงการแฟชั่นไทย ที่แรก!! ที่เดียว!! ณ สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟลกชิปสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย และเป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นสำคัญในภูมิภาคเอเชีย ร่วมฉลองสู่ก้าวความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ครบรอบ 35 ปี แห่งแบรนด์ไทยระดับตำนาน “เธียเตอร์” (THEATRE) โดยดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ศิริชัย ทหรานนท์” โดยในโอกาสพิเศษนี้ “เธียเตอร์” ได้รังสรรค์แฟชั่นคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THEATRE Collection “The New Romance” พร้อมอวดโฉมร้านแฟลกชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกก่อนใคร!! นับอีกหนึ่งปรากฏการณ์แฟชั่นครั้งสำคัญในแบบ Absolute Siam ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนและจะเกิดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว

“เธียเตอร์” (THEATRE) แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานของไทย ฝีมือการออกแบบของ ศิริชัย ทหรานนท์ เล่าถึงความเป็นมาของแบรนด์และแรงบันดาลใจในการรังสรรค์งานแฟชั่นว่า “ความงดงามโดดเด่นของงานฝีมือที่ประณีตพิถีพิถันและงานปักประดิษฐ์วิจิตรงดงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นจิตวิญญาณจุดเริ่มต้นในงานศิลปะแห่งแฟชั่น โดย “เธียเตอร์” ประกอบด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับทั้งชายและหญิงที่มีความโรแมนติกในลุคเฟมินีนผสมผสานความเป็นมัสคิวลีนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ดูชัดเจนของ “เธียเตอร์” คือ ลุค Ready to wear ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์และสวมใส่ได้ง่าย”

“เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ “เธียเตอร์” จึงเอาใจชาวแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ความรักสุดอัศจรรย์ครั้งใหม่จากสองยุคที่แตกต่าง THEATRE Collection “The New Romance” ความโรแมนซ์ในยุคใหม่ที่นำเอาของสองสิ่งที่คาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้วไม่ควรพบเจอกันมาอยู่รวมกันได้อย่างโรแมนติก อย่างซิลลูเอทภาพเขียนของจิตรกรชาวฝรั่งเศสชื่อดัง Albert Lynch อันเป็นแรงบันดาลใจจากยุคศตวรรษที่ 19 เมื่อนำมาบรรจบกับสไตล์การแต่งกายของผู้คนในชีวิตจริงช่วงยุค 70s ของศตวรรษที่ 20 ถ่ายทอดเป็นศิลปะแห่งแฟชั่นร่วมสมัยท่ามกลางแบบฉบับ THEATRE ออกมาได้อย่างประทับใจ หรือแม้กระทั่งคู่สีที่ไม่อาจจับคู่กันได้แต่สามารถนำมาจับวางด้วยกันได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งวัสดุต่างๆที่สรรหามาจากเมืองดังทั่วโลก การนำหนังงูจริงมาทวิสต์เป็นหนังงูปลอมแสดงให้เห็นว่าของจริงและของปลอมสามารถอยู่คู่กันได้อย่างเหมาะสมเป็นการถ่ายทอดมุมมองใหม่ที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์แบบ” ศิริชัย ทหรานนท์ กล่าว

พร้อมอวดร้านโฉมใหม่ แฟลกชิปสโตร์เพียงแห่งเดียว ณ สยามเซ็นเตอร์!! ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านที่บอกเล่าเรื่องราวสุดอัศจรรย์ การนำของรีไซเคิลกลับมาสร้างคุณค่าสูงสุดเกินคาด ทั้งแมกกาซีนเล่มเก่าของสะสมสุดหวงของดีไซเนอร์ และวัสดุต่างๆที่ยังคงความสวยงามในตัวเองถูกนำมาดิสเพลย์ในแบบฉบับเธียเตอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเสื้อผ้า แฟชั่นไอท็ม ชุดชิ้นงาม และเครื่องประดับสุดวิจิตรต่างได้รับการจัดวางเรียงรายไว้อย่างลงตัวชวนให้หลงใหลอย่างไม่น่าเชื่อ

Be the First !!! สัมผัสปรากฏการณ์แห่งแฟชั่นครั้งแรกของเมืองไทยจากแบรนด์ระดับตำนาน ไปพร้อมกับการเรียนรู้และค้นหาแรงบันดาลใจในสิ่งที่คุณไม่เคยพบ พร้อมพบกับแฟชั่นคอลเลคชั่นอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน THEATRE แฟลกชิปสโตร์เพียงแห่งเดียวบนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือโทร. 02-658-1127

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด โทร. 02 -658-1000 ต่อ 8204
ชนกานต์ ตระกูลศรี (โน้ต) 089-0990444 chanakarn.t@supremo.co.th
ศุภริศร์ เนตรเขียน (บอส) supris.n@supremo.co.th
สิรีธร นิยมเสน (ก้อย) sireetorn.n@supremo.co.th

You may also like...