Samed in love ครั้งที่ 2 กับคอนเซปต์ รักกัน มันส์ สุโค่ย

บูส แบงกอก กลับมาเอาใจคนอินเลิฟอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรี Samed in love ครั้งที่ 2 ในคอนเซปต์สุดสะใจ รักกัน มันส์…สุโค่ย โดยในปีนี้ทางผู้จัดไฟแรง ปอ-ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บริษัท บูส แบงกอก จำกัด ร่วมกับจังหวัดระยอง เตรียมความพร้อมเต็มร้อย จัดงานเทศกาลดนตรี บนเกาะเสม็ดครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ หาดทรายแก้ว

ที่มีพื้นที่จัดงาน ขนาด 30,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ชมได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 คน กับสุดยอดศิลปินที่การันตีความมันส์…สุโค่ย มารวบรวมไว้ในงานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น 25 Hours , สิงโต นำโชค , โมเดิร์นด็อก , ปาล์มมี่ , Better Weather , Super glasses , พาราด๊อกซ์ , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , ดา เอ็นโดรฟิน , จุ๋ย จุ๋ย , ฟลัวร์ , กรุงเทพมาราธอน , โจอี้ บอย , ก้านคอคลับ , เท็ดดี้สกา , Masketeer , Buddha Bless , ติ๊ก ชีโร่ ฯลฯ

พร้อมกันนี้ บูส แบงกอก ยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมสังคมและสิ่งแวดล้อมภายในงาน เช่น โครงการกิจกรรมปลูกปะการังใต้ท้องทะเล กิจกรรมที่จะช่วยอนุรักษ์และขยายพันธุ์ปะการัง อันนำไปสู่การฟื้นฟูท้องทะเลไทยต่อไป , โครงการเก็บขยะใต้ทะเล เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและพื้นที่แห่งความสุขร่วมกัน และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ในวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2554… แล้วคุณจะรู้ว่าโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา ที่รักกัน มันส์…สุโค่ย!!

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ว ในราคาใบละ 1,200 บาท แต่หากซื้อบัตร จำนวน 6 ใบขึ้นไปในหนึ่งรอบบิล จะได้ราคาพิเศษใบละ 900 บาทเท่านั้น! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samedinlove.com หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา

You may also like...