ART & WINE Adult Painting Class เปิดรับสมัครแล้ว

ในยามบ่ายวันเสาร์สุดสบาย เวิร์คช็อปนี้จะเต็มไปด้วย ศิลปะ จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และไวน์! โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท (PARON School of Art) ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับผู้ก่อตั้ง ‘ภรณ มีด’ (Paron Mead) ศิลปิน และคุณครูหนุ่มผู้มากทั้งพรสวรรค์ และความสามารถ

พร้อมกิตติศัพท์จากการเป็นบัณฑิตจากสถาบันอันเลืองชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่าง เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) เปิดโรงเรียนต้อนรับศิลปินกับคลาส “จิตรกรรมศิลปะ และไวน์สำหรับผู้ใหญ่” (ART & WINE Adult Painting Class) ขั้นเริ่มต้น ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558 เวลา 15.00-18.30 น. ณ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Café) ค่าเรียนคลาสละ 2,400 บาทต่อคลาส รวมอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด ไวน์ พร้อมอาหารว่างสุดอร่อย เปิดรับผู้สนใจจำกัดเพียง 6 คนต่อคลาสเท่านั้น

ด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย และเป็นกันเองของคลาสเรียน ในสภาพแวดล้อมของการเรียนการสอนที่จะสรรค์สร้างความสำเร็จให้กับผู้เรียน โดยเน้นรูปแบบการให้อิสระในการจินตนาการชิ้นงาน และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งคลาส ART & WINE Adult Painting Class นี้ ภรณ มีดจะนำนักเรียนสู่เวิร์คช็อปนี้การวาดภาพขั้นพื้นฐานตั้งแต่การใช้พู่กันและเทคนิคต่างๆ จนถึงทฏษฏีการใช้สี นักเรียนทุกคนจะมีผลงานจากการวาดภาพของตนเอง ด้วยสีอะคริลิค และสีน้ำ และมีผลงานชิ้นเอกเป็นของตัวเองกลับบ้านอีกด้วย

ภรณ มีด เป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่ได้รับการรับรอง และเป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ หรือ Harrow International School นักเรียนของภรณประสบความสำเร็จในการสอบแข่งขันหลักสูตรเคมบริดจ์ล่าสุด ด้วยรางวัลผลงานศิลปะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานที่ “ดีที่สุดในโลก” (Best in the world) และ “ดีที่สุดในประเทศไทย” (Best in Thailand) ภรณยังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้เรียนผู้ใหญ่ในทุกระดับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

อีเมล : ParonSchoolofArt@gmail.com
โทรศัพท์ : 089 795 8765
เฟซบุ๊ก: https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

“จงระลึกคำที่ ฌอง ลุค โกดาร์ด (Jean-Luc Godard) กล่าวไว้ว่า มันไม่สำคัญว่าคุณได้สิ่งนั้นมาจากที่ไหน มันอยู่ที่ว่าคุณจะนำสิ่งๆนั้นไปใช้หรือทำอะไรกับมันต่อไปต่างหาก”
-ภรณ มีด-

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
นันท์ชญาน์ วิรุนันท์เมธิน
เบอร์โทร : 092-419-3651
อีเมล :boe@tqpr.com

You may also like...