Karen Millen

แฟชั่นแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว2014” แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่จัดเต็มความเนี้ยบทุกตารางนิ้วสำหรับทุกโอกาสของสุภาพสตรี ผู้มีรสนิยมไม่ว่าจะเป็นซีซั่นใด แฟชั่นคาเรน มิลเลน ช่วยอัพเดตความเก๋ เพิ่มความงามสง่าแก่อิสตรี กับทุกๆ โอกาสแห่งการเยื้องกราย ให้คุณสวย คุณเป๊ะ คุณฮอตได้ ทั้งแบบมาสคูลีน โรแมนติกแฟรี่เทลราวเทพนิยาย หรือนิตแวร์สไตล์ใหม่ สำหรับวันทำงาน วันลำลอง หรือแม้แต่ปาร์ตี้สังสรรค์ เพื่อตอกย้ำโลโก้ความเป็นสตรีผู้มีรสนิยมแบบไร้ข้อกังขา

วินเทอร์ทั้งที จะไม่มี “การเล่นเลเยอร์” ได้อย่างไร ซีซั่นฤดูหนาวนี้ แฟชั่นคาเรน มิลเลน ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการแต่งเติมความวิลิศมาหรา มากับเสื้อโค้ตเฟอร์ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่สวมทับเดรสดีเทลปักประดับเลื่อมหรือลูกปัดที่อัดแน่นทุกอณู และเดรสยาวกรุยกราย ที่ตัดเย็บสอดรับกับทรวดทรงของหญิงสาว หรือจะเลือก ความเป็นเฟมินีนกับแฟชั่นไอเท็มชิ้นที่มีดีเทลน่าสนใจในตัว เช่น ผ้าพิมพ์ลายดอก โค้ตทรงวอลุ่ม เสื้อเบราซ์ตกแต่งด้วยหมุดเก๋ สเวตเตอร์เท็กซ์เจอร์นิ่ม สเกิร์ตหนังสีดำ หรือเดรสเชิ้ตตัวยาวที่ช่วยสร้างลุคทะมัดทะแมงแฝงด้วยความรู้สึกรีแล็กซ์

ส่วนมู้ดสำหรับเสื้อโค้ตในซีซั่นนี้ เป็นการผสานกันระหว่าง “สปอร์ต” กับ “ความเนี้ยบ” เข้าด้วยกัน อาทิ โค้ต สีกากีเทรนด์มิลลิทารี่ โค้ตแบลงเค็ทสีครีม โค้ตสาวเมือง โค้ตกระดุมสองแถว ที่เห็นแล้วทำให้รู้สึกถึง ความเป็นผู้หญิงในยุค 1960 ที่ช่วยเพิ่มความอุ่นแบบสบายๆ แฟชั่น Karen Millen ฤดูหนาว 2014 จาก ความเนี้ยบมั่นใจ สู่สไตล์สปอร์ต โรแมนติกถึงหรูเลิศ เรียกว่า ซีซั่นนี้ น่าสนุกสนานและท้าทายกว่าที่เคย

หาเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่ช็อปคาเรน มิลเลน ห้างเซน ชั้น 1 และเคาน์เตอร์คาเรน มิลเลน ห้างพารากอน ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-100-9097 

You may also like...