วิวาลดี้ ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ ผู้ให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์แก่องค์กรชั้นนำของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ เพื่อแสดงความขอบคุณแก่พันธมิตรธุรกิจและบรรดาสื่อมวลชน โดยมี นายบุรินทร์ นาคเจริญ ประธานบริษัท และ มร.โจเซฟ เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับเหล่าบุคคลสำคัญที่ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี อาทิ ฯพณฯ มร.คอร์เค เอดูอาร์โต เชน ชาร์เปนเตียร์ เอกอัครราชทูตสหรัฐเม็กซิโกประจำประเทศไทย นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายกระทรวง ร้อยตรีปรพล อดิเรกสาร ไบรอน บิช็อพ นนทิวัฒน์ ประภานนท์ และแขกวีไอพีอีกกว่า 300 ท่าน รวมถึงสื่อมวลชนกว่า 70 ท่าน ที่ให้เกียรติร่วมงานครั้งนี้ ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23

งานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “การเดินทาง (Journey)” ของวิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ โดยมีผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดงานได้แก่ วิสการ์, เฮนดริกส์ ยิน, และมังกี้โชลเดอร์ ซึ่งร่วมนำเสนอเครื่องดื่มรสเลิศหลากสไตล์ ทั้งยินและทริปเปิลมอลต์สูตรพิเศษ รวมทั้งโปรเซคโค่ (Prosecco) ต้อนรับแขกจากอิตาเลเซีย (Italasia) ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสกับเกลนฟิดิคเลาจน์แห่งแรกของเอเชียในบรรยากาศของบาร์วิสกี้สไตล์คลาสสิก วิสการ์ยังได้นำเสนอซิการ์ระดับพรีเมี่ยมทั้งจากฮอนดูรัสและนิการากัว รวมไปถึงซิการ์แบบแฮนด์เมดตามรสนิยมของแขกแต่ละท่าน พร้อมวงดนตรีบลูส์คอยบรรเลงขับกล่อมตลอดงานซึ่งสร้างความประทับใจแก่แขกทุกท่านเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ แขกผู้ร่วมงานยังได้รื่นรมย์กับรสชาติของเบียร์สดระดับคุณภาพจาก Two Tales และร่วมสังสรรค์บริเวณโซนคราฟท์เบียร์ในบรรยากาศแบบสบายๆบนระเบียงไม้สไตล์ไมอามี่ โดยมี มร.ยาน มาร์เตเสค ผู้ก่อตั้ง ทูเทลส์ เป็นผู้แนะนำผลิตภัณฑ์แก่แขกภายในงานอย่างใกล้ชิด

มร.โจเซฟ เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ กล่าวว่า “เราขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนวิวาลดี้อย่างดียิ่งตลอด 10 ปีที่ผ่านมาจนเราประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ชั้นเลิศต่อไป พร้อมกับขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะบริษัทประชาสัมพันธ์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย” โดยภายในงาน วิวาลดี้ได้นำเสนอวีดีโอพรีเซ็นเตชั่นความยาว 4 นาที ในรูปแบบการ์ตูนอะนิเมชั่นชุด Rocket Rabbit ซึ่งสร้างสรรค์โดย ออร์แกนิก ไอส์แลนด์ เพื่อสื่อถึงเส้นทางการดำเนินธุรกิจจากอดีตจนก้าวสู่การเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำของเมืองไทยในปัจจุบัน ในรูปแบบ “Happily Grateful Journey”

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์ที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาค ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ตลอดจนองค์กรระดับสากล ด้วยการบริหารจัดการการสื่อสารแบบบูรณาการ ทั้งการใช้สื่อหลัก สื่อออนไลน์ และสื่อดิจิตัล เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารและการวางแผนประชาสัมพันธ์ของลูกค้าและผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้วิวาลดี้ก้าวสู่ฐานะผู้นำในธุรกิจการประชาสัมพันธ์อย่างแท้จริง

ผู้สนับสนุนของรางวัลภายในงาน ได้แก่ โรงแรมดุสิตานี กรุงเทพ โรงแรมดุสิตานี หัวหิน โรงเรียนสอนทำอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และ โรงแรมแมริออทกรุงเทพสุขุมวิท 57

เกี่ยวกับ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
วิวาลดี้ เปิดดำเนินการในประเทศไทยมากว่า 10 ปี กุญแจแห่งความสำเร็จของวิวาลดี้คือการสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมาเป็นระยะเวลายาวนานกับสื่อมวลชนชั้นนำหลายสาขา ทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ วิทยุและโทรทัศน์

ในปัจจุบัน รูปแบบการสื่อสารได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากสืบเนื่องจากระบบการสื่อสารด้วยสมาร์ทโฟน ทำให้เกิดผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้การบริการจัดการสาระสำคัญและข่าวสารขององค์กรยิ่งทวีความซับซ้อนเป็นลำดับ ด้วยจำนวนช่องทางการสื่อสารที่เพิ่มขึ้นกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก วิวาลดี้จึงผสานการใช้งานสื่อดิจิตัลและการสื่อสารด้วยโซเชียลมีเดียเข้ากับช่องทางการใช้สื่อหลัก เพื่อมอบบริการประชาสัมพันธ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยการขยายการดำเนินงานให้ครอบคลุมสู่ระดับภูมิภาค ผ่านเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2547 บริษัทได้มอบบริการชั้นเลิศที่ตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารของลูกค้าและผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ และจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ๆ ต่อไป ในฐานะบริษัทประชาสัมพันธ์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย

Tanyaporn Kanchanahoti (Ying)
Tel :02-612-2253 ext. 103,084-448-3067
Email:tanyaporn.k@vivaldipr.com

You may also like...