Burberry Autumn/Winter 2014

Burberry เผยแพร่โกลบอลแคมเปญ Autumn / Winter 2014 ประจำเดือนตุลาคมพร้อมกันในวันนี้ โดยได้นางแบบชื่อดังชาวอังกฤษ Cara Delevigne และ Suki Waterhouse มาเป็นพรีเซนเตอร์

THE CAMPAIGN
ภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ของคริสโตเฟอร์ เบลีย์ CEO ร่วมกับช่างภาพชื่อดัง MarioTestino ในการสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของคอลเลคชั่น Autumn / Winter 2014 แคมเปญชุดนี้จะเน้นเทรนช์โค้ทหนังกวางที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย โดยมีนางแบบกำลังถือกระเป๋ารุ่นบลูมส์เบอรี่ ที่เปิดตัวมาในซีซั่นนี้เป็นครั้งแรก ผ้าพันคอแคชเมียร์ลายดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายวอลเปเปอร์ที่มักจะพบเป็นบนสถาปัตยกรรมอังกฤษ แคมเปญนี้จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในเดือนตุลาคม 2014

DYNAMIC BRITISH CAST INCLUDES:
Cara Delevingne : นักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษ ที่เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์เบอร์เบอรี่ในปี 2011 นับตั้งแต่นั้นจึงเห็นเธอร่วมฟีเจอร์อยู่ในแคมเปญและงานอีเว้นท์ของเบอร์เบอรี่

Suki Waterhouse : นักแสดงและนางแบบชาวอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันเธอคือตัวแทนของน้ำหอม Burberry Brit Rhythm สำหรับสุภาพสตรี เธอได้เดินอยู่บนรันเวย์เบอร์เบอรี่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ในโชว์คอลเลคชั่น Autumn /Winter 2014

นางแบบและนายแบบชาวอังกฤษ ได้แก่ Malaika Firth, Callum Ball, Tarun Nigger และ Oli Green ก็มีบทบาทในการร่วมฟีเจอร์แคมเปญโฆษณานี้ด้วยเช่นกัน

AUTUMN/WINTER 2014 COLLECTIONS
แคมเปญชุดนี้ประกอบด้วย Burberry Prorsum, London และ Brit ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่แจ๊กเก็ตสุภาพบุรุษสุภาพสตรีและแอคเซสเซอรี่อื่นๆ อีกจุดเด่นหนึ่งคือเทรนช์โค้ทดั้งเดิมในรูปทรงต่างๆ ได้แก่ The Sandringham, The Kensington, The Wiltshire, The Westminster ซึ่งมีจำหน่ายในร้านเบอร์เบอรี่ทั่วโลกและบน burberry.com

Style: เสื้อเทรนช์โค้ทน้ำหนักเบา, แจ็คเก็ตตัวยาว, แจ็คเก็ตหนังแกะและผ้าคลุมพอนโช


Colours: สี ฟ้าน้ำหมึก, เอลเดอร์เบอรี่. มะกอกสดใส, คาเมล,น้ำผึ้ง, หิน
Fabric: คอตตอนการ์บาร์ดีน, หนังแท้วาดลายด้วยมือ, หนังกลับ, หนังเชียร์ลิ่ง, ผ้าไหม, ผ้าลูกไม้โปร่ง
Accessories: กระเป๋า Bloomsbury สำหรับสุภาพสตรี และกระเป๋า St Ives สำหรับสุภาพบุรุษ ตกแต่งด้วยภาพวาดศิลปะ


Beauty: ลุคสาว Bloomsbury ติดตามเฉดสีได้ตั้งแต่สิงหาคม 2014

CROSS-PLATFORM EXPERIENCE
ติดตามแคมเปญโฆษณานี้พร้อมกันทั่วโลกทั้งสื่อ outdoor และสิ่งพิมพ์ รวมถึงบนโลกออนไลน์ Burberry.com, Facebook, YouTube, Twitter, Google, Instagram, Pinterest, Sumally, Sina Weibo, Douban, Youku และ WeChat

Burberry ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน ณ กรุงลอนดอนได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1856 เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (BRBY.L) และเป็นส่วนหนึ่งของของ FTSE 100 index

มีวางจำหน่ายแล้วที่ช็อปเบอร์เบอรี่ ชั้น M สยามพารากอน โทร : 02-610-9719

You may also like...