Kamaishi that I Love

“คามาอิชิที่ฉันรัก” เป็นการแสดงภาพเขียนครั้งที่หก ร่วมกับ อักโกะ อาร์ท แกลเลอรี่ หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิปี 2011 เคียวโกะได้ใช้เวลาหนึ่งปีเต็มที่เมืองคามาอิชิ เพื่อวาดภาพแห่งความหวังลงบนกำแพงยาว 43 เมตร สูง 8 เมตรด้วยความร่วมมือจากคนในท้องถิ่น และอาสาสมัครทั่วประเทศญี่ปุ่น ภาพนี้สำเร็จสมบูรณ์ เมื่อเดือนมีนาคม ปีนี้ โดยมีรายการโทรทัศน์หลายแห่งในญี่ปุ่นมาทำสารคดีเกี่ยวกับกำแพงแห่งความหวัง กำแพงที่มีภาพเขียนของเคียวโกะ ได้กลายเป็นสถานที่สำคัญของเมืองคามาอิชิ ที่กำแพงนี้สำเร็จได้ก็เพราะทุกคนที่มาช่วยนั้น มาทำด้วยความรักที่มีต่อกันและกัน และนี่เองเป็นเหตุให้เคียวโกะ ตกหลุมรักเมืองคามาอิชิอย่างช่วยไม่ได้

การแสดงงานภาพเขียน “คามาอิชิที่ฉันรัก” ครั้งนี้ เป็นเรื่องของผู้คน สถานที่ต่าง ๆ ในเมืองคามาอิชิ จากภาพเขียนทั้งหมด มีภาพเขียนขนาด 1 x 1.5 เมตร จำนวนสี่ภาพที่แสดงถึงสี่ฤดูกาลในคามาอิชิ คือ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว แน่นอน …..ภาพดังกล่าวจะช่วยทำให้หัวใจของผู้ชมงานสดชื่นขึ้นได้อย่างประหลาด และไม่มีที่ใดที่คุณจะเห็นภาพนี้ได้นอกจากที่นี่… โดย เคียวโกะ อาเบะ

Kyoko Abe เริ่มต้นจากการเป็นนักวาดภาพประกอบอิสระ งานของเธอนั้นเป็นงานที่แสดงให้เห็นสีพิเศษที่ทำให้ห้องที่แขวนรูปนั้นจะเปล่งประกาย งานของเธอทำให้เราได้เห็นความรักท่วมท้นที่เธอมีต่อสิ่งที่เธอวาด ซึ่งแสดงออกอยู่ทุกตารางนิ้วบนผืนผ้าใบ โดดเด่นออกมาจนเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ชมทุกท่าน

นิทรรศการ : Kamaishi that I Love
ศิลปิน : Ms. Kyoko Abe
วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2557-30 ธันวาคม 2557
สถานที่ : Akko Art Gallery (BTS สถานีทองหล่อ ทางออกที่ 1)
รายละเอียดเพิ่มเติม : 02-259-1436
เว็บไซต์ : www.akkoart.com
อีเมล : info@akkoart.com
เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/akkoartgallery

You may also like...