SPY INSPIRING SONGKRAN

SPY เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยปรับลดอุณหภูมิความ ล่าสุดจัดงานต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ “SPY INSPIRING SONGKRAN ตอน SPY FUN ARMY”

เคลื่อนพลกองกำลังความสนุก บุกสาดความมันส์เพื่อเป็นสีสันและแรงบันดาลใจให้คนไทยปรับลดอุณภูมิความเครียด มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ให้สนุกสนาน และรักใคร่เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยในปีนี้ SPY จัดเต็มความสนุกสุดมันส์ กับ “SPY FUN ARMY ” หรือกองกำลังความสนุกที่จะเคลื่อนพลแบบดาวกระจายไปสาดน้ำกันให้มันส์สุดขีด โดยจะไปพบคุณพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 11 – 15 เมษายนศกนี้ ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ สุรินทร์ ขอนแก่น และนครราชสีมา พิเศษสำหรับชาวสุรินทร์เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากศิลปิน AF สุดฮอต ที่จะมาฉีดน้ำในระยะประชิดให้ได้ฟินกันสุดๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/spyclubthailand และ IG : SPYCLUBTHAILAND

รายละเอียดกิจกรรม SPY INSPIRING SONGKRAN
กรุงเทพฯ วันที่ 11-15 เม.ย. 57 ณ Route 66 RCA
สุรินทร์ วันที่12-14 เม.ย. 57 ณ ถนนเซราะกราว สะเร็น
ขอนแก่น วันที่ 13-15 เม.ย. 57 ณ ร้านอาหารบอส ไทม์ และร้านบ้านรื่นรมย์
นครราชสีมา วันที่ 13-15 เม.ย. 57 ณ ถนนจอมสุรางค์

เกี่ยวกับ สปาย
สปาย เครื่องดื่มไวน์คูลเลอร์ที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 10 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ สปายแบล็ค และสปายมอสคาโต้ (โกลด์) อีกรูปแบบหนึ่งในตระกูล “ค็อกเทล” ประกอบด้วย ไหมไทย คามิคาเซ่ สครูไดรเวอร์ มาการิต้า เลม่อน และโมฮิโต้ ไลม์ & มิ้นท์

You may also like...