ปตท. เชิญชวนคนไทยร่วมโครงการ ล้านดวงใจ ถวายแม่

กลุ่ม ปตท. เชิญชวนคนไทยร่วมโครงการ “ล้านดวงใจ ถวายแม่” เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา

ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาขน) เปิดเผยว่ากลุ่ม ปตท. ได้จัดโครงการ “ล้านดวงใจ ถวายแม่”  ขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติและถวายความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม ศกนี้ โดยได้รับแรงบันดาาลใจจากพระราชนิพนธ์ใน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เรื่อง “สมเด็จแม่กับการศึกษา” ซึ่งแสดงถึงการตระหนักในความรักและคำสั่งสอนที่มีคุณค่าจากแม่ที่ได้มอบให้แก่ลูกทุกคน อันเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ร่วมสร้างสังคมไทยให้เปี่ยมสุขเพื่อตอบแทนแด่ผู้ทรงเป็น “แม่แห่งแผ่นดิน” ที่พระราชทานคำสอน ข้อคิดเตือนใจ นำทางชีวิต แก่ทวยราษฎร์เสมอมา

ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า โครงการ “ล้านดวงใจ ถวายแม่”  นี้ กลุ่ม ปตท. จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2555 โดยได้จัดทำ Micro Site : www.millionheartsforqueen.com  ขึ้นเพื่อเชิญชวนลูกทุกคนร่วมแบ่งปันภาพประทับใจและคำสอนที่มีค่าของแม่ และร่วมกันนำคำสอนเหล่านั้นมาใช้ในการดำรงชีวิตต่อไป นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษให้ลูกๆสามารถนำภาพของลูกและแม่สร้างเป็น Digital Postcard จัดส่งให้คุณแม่ในวันสำคัญ 12 สิงหาคมศกนี้ อีกด้วย

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Micro site www.millionheartsforqueen.com  ยังมีสิทธิ์ลุ้นเข้าชม “คอนเสริต์ล้านดวงใจถวายแม่” ในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ณ ห้องเพลนนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ โดยมีศิลปินรับเชิญมากมาย อาทิ Singular, ลิปตา, บี พีรพัฒน์, ตู่ นันทิดา, เจ เจตริน, จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง และ เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม จาก วงเฉลียง, โก๊ะตี๋, ดีเจเอกกี้ และดีเจโอปอล์ ที่จะร่วมถ่ายทอดความสุขให้แก่ แม่และลูก ทุกคน และภายในงาน ยังมีการจำหน่ายเสื้อยืด ล้านดวงใจ ถวายแม่ ในราคาตัวละ 200 บาท เพื่อนำเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น มอบให้แก่ มูลนิธิในพระบรมราชินูปถัมภ์

กลุ่ม ปตท. จึงใคร่ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกคนร่วมถวายความจงรักภักดีแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ด้วยการเข้าร่วมโครงการ “ล้านดวงใจ ถวายแม่” แสดงความกตัญญูของลูกที่ระลึกถึงคำสอนของแม่ ผูู้ที่สร้างชีวิต เพื่อสร้างสร้างสังคม ไทยให้มีรากฐานที่มั่นคง เข้มแข็ง และยั่งยืนตลอดไป

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.millionheartsforqueen.com 

รวมทั้งติดตามข่าวสารโครงการฯ ได้ทาง Facebook : We love PTT อีกด้วย

 

You may also like...