Clinique DDML

เพื่อเป็นการฉลองฉลองความสำเร็จ 45 ปี คลีนิกข์เปิดตัวสูตรใหม่! DDML+ Dramatically Different Moisturizing Lotion

คลีนิกข์ แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิว ได้สร้างการตื่นตัวให้กับวงการความงามอีกครั้ง เมื่อผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์เหลืองซึ่งมียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของคลีนิกข์ทั่วโลก ที่มีชื่อเต็มว่า Dramatically Different Moisturizing Lotion หรือ DDML ได้รับการปรับเปลี่ยนสูตรส่วนผสม เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจยิ่งกว่าเดิมโดยเสริมระดับความชุ่มชื่นระหว่างวัน และเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติมากขึ้น โดยไม่เพิ่มความมัน และคงเนื้อสัมผัสนุ่มเนียนไม่เปลี่ยนแปลง

เมื่อสุขภาพผิวที่ดูดี อ่อนเยาว์ เริ่มต้นที่การดูแลปราการปกป้องผิว

The news is dramatic.
มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรแรกของคลีนิกข์ที่ได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิว และมียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของคลีนิกข์ ทำให้วงการความงามตื่นตัวอีกครั้งเมื่อได้รับการปรับเปลี่ยนสูตรส่วนผสม เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจยิ่งกว่าเดิม โดย เสริมระดับความชุ่มชื่นระหว่างวัน และเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติมากขึ้น โดยไม่เพิ่มความมัน และคงเนื้อสัมผัสนุ่มเนียนไม่เปลียนแปลง

Why does it matter?
การเสริมประสิทธิภาพในการทำงานทั้งสองอย่างดังกล่าว จะช่วยให้ดูมีสุขภาพผิวดีและรับมือกับปัจจัยสภาวะภายนอกได้ดีขึ้น

The logical question
ทำไมจึงต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกหลงรักและใช้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนของระบบการบำรุงผิว 3 ขั้นตอนของคลีนิกข์? ” โลกเปลี่ยนไป เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเปลี่ยนไป นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนสูตรผลิตภัณฑ์” Janet Pardo – รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์กล่าว คลีนิกข์ศึกษาเรื่องส่วนผสมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย และเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ผิวต้องการการดูแลมากกว่าที่เคย

Janet Pardo ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ Dr. David และ Dr. Catherine Orentreich ผู้เชี่ยวชาญด้านผิว ผู้ดูแลเรื่องสูตรส่วนผสมของผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ ซึ่งเป็นบุตรและธิดาของ Dr. Norman Orentreich ที่มีชื่อเสียง ผู้ทำงานร่วมกับ Carol Phillips บรรณาธิการนิตยสารชื่อดัง และครอบครัว Lauder เพื่อพัฒนาและก่อตั้งคลีนิกข์ขึ้นในปี 1968

หลังจากที่ Dr. David และ Dr. Catherine Orentreich ได้ศึกษา จากบุคคลที่มีปัญหาผิว จากทั่วโลก ทุกเชื้อชาติ ทุกวัย ทุกประเภทผิว ที่มีอาการแตกต่างกัน อาทิ รอยแดง ความแห้งกร้าน ความหมองคล้ำ หรือพูดได้อีกอย่างว่า ผิวสุขภาพอ่อนแอ ซึ่งผู้เชียวชาญด้านผิวของเราบอกว่าปัญหาเหล่านี้มีสาเหตุมาจาก ความอ่อนแอของปราการปกป้องผิว” Pardo กล่าว

มีปัจจัยหลายประการที่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวอ่อนแอ ได้แก่ ปัจจัยรุกรานผิวจากภายนอก ความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ การเดินทาง การพักผ่อนไม่เพียงพอ การบริโภคอาหารแปรรูป และการเผชิญกับความเครียดเป็นประจำทุกวัน สาเหตุเหล่านี้คือตัวการทำร้ายผิว ในฐานะแบรนด์ชั้นนำในการดูแลปัญหาผิวพรรณ คลีนิกข์จึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ควรจะปรับเปลี่ยนสูตร Dramatically Different Moisturizing Lotion ผลิตภัณฑ์อันเป็นที่รักและได้รับความนิยมทั่วโลก โดยยังคงรักษาคุณสมบัติพื้นฐานที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ชื่นชอบและกลายเป็นสิ่งจำเป็นต่อผู้คนหลายล้านคนไว้ได้ทุกประการ

6.5 Years, Worth the wait.
เพื่อที่จะให้การทำงานของ Dramatically Different Moisturizing Lotion+ เปี่ยมประสิทธิภาพมากที่สุด ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิว 3 คน นักวิจัย 53 คน และใช้การทดลองถึง 100 สูตรส่วนผสม ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ทำงานร่วมกับ Dr. David และ Dr. Catherine Orentreich เพื่อวิเคราะห์ส่วนผสมต่างๆ และควบคุมการทดลองอย่างพิถีพิถัน ก่อนที่จะอนุมัติ “สูตรส่วนผสมที่ใช่” ซึ่งผ่านการทดสอบด้านประสาทสัมผัสครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่คลีนิกข์เคยทำการทดสอบมา อาสาสมัครหลากหลายเชื้อชาติจำนวน 1,600 คน จาก 5 ประเทศ เข้าร่วมการทดลองในครั้งนี้ ซึ่งมีทั้งแฟนประจำของคลีนิกข์ ผู้ที่เคยใช้คลีนิกข์แต่ไม่ได้ใช้อย่างต่อเนื่อง และผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นๆ ผลลัพธ์: Dramatically Different Moisturizing Lotion+ ได้รับคะแนนสูงสุดด้วยประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื่นขึ้น ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายอย่างต่อเนื่อง และคงระดับความชุ่มชื่นไว้ ยาวนานกว่าเดิม

How it works.
คลีนิกข์ได้ผสานเทคโนโลยีของสูตรส่วนผสมใหม่เข้ากับส่วนผสมที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิว ว่ามีประสิทธิภาพและช่วยให้ผิวรู้สึกสบาย เพื่อที่จะให้ผลิตภัณฑ์สามารถบรรลุเป้าหมายการบำรุงสองประการ ได้แก่ การเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และการเพิ่ม ประสิทธิภาพการบำรุงของมอยซ์เจอไรเซอร์ Dr. Norman Orentreich ให้ความสำคัญกับการเลือกส่วนผสมที่สามารถบำรุงผิวได้ดีที่สุดเท่านั้น Dr. David และ Dr. Catherine Orentreich จึงสานต่อความตั้งใจนี้ ด้วยการใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ

The Barrier Repair Complex:
ส่วนผสมของเมล็ดทานตะวัน สารสกัดจากบาร์ลีย์ สารสกัดจากแตงกวา จะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และสามารถรับมือ ต่อการทำร้ายจากสภาพแวดล้อมภายนอก เพื่อการบำรุงให้ผิวดูมีสุขภาพดี

The new moisturizing ingredients:
• Hyaluronic Acid เป็นส่วนผสมที่ใช้ และได้รับการยอมรับแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวสามารถเก็บกักมอยซ์เจอร์เพื่อมอบระดับความชุ่มชื่นแก่ผิว

• Glycerin เป็นสารที่รู้จักกันดีถึงประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นแก่ผิว เป็นสารที่มีความสามารถในการอุ้มน้ำ ที่เรียกว่า “hygroscopic” 

• Urea สารบำรุงที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจากการผลิตความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว (natural moisturizing factor หรือ NMF) ส่วนผสม NMF จะเลียนแบบการทำงานของผิวที่มีสุขภาพผิวที่ดี

“แม้จะบำรุงด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก แต่ถ้าปราการปกป้องผิวทำงานได้ไม่เต็มที่ ความชุ่มชื่นก็จะระเหยไปในที่สุด” Pardo กล่าว “ประสิทธิภาพการบำรุงสองประการ ได้แก่ มอบความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว จะต้องทำงานควบคู่กัน”

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาเพื่อการมอบความชุ่มชื้น และการเสริมปราการปกป้องผิว สูตรส่วนผสมใหม่ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงมอบผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ผลิตภัณฑ์ยังคงมีสีเหลืองที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มเนียน และซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ Dramatically Different Moisturizing Lotion+ จะช่วยบำรุงให้ผิวรู้สึกนุ่ม เปล่งปลั่ง และมีสุขภาพผิวดี ยิ่งไปกว่านั้น ผิวยังแลดูอ่อนเยาว์ นี่คืออนาคตใหม่ สำหรับผิวทุกประเภท

Dramatically Different Moisturizing Lotion+ มีวางจำหน่ายขนาด 50 มล. และ 125 มล. ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางคลีนิกข์ทุกสาขา และที่ www.clinique.co.th  ราคา 50 มล. 900 บาท 125 มล. 1,600 บาท

ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%

You may also like...