Spatial Experiment

“Spatial Experiment” ได้นำเอาประเด็นที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติการทางศิลปะ ยุคที่เทคโนโลยีร่วมสมัย รวมไปถึงเรื่องราวอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ณ ปัจจุบันได้เข้ามามีอิทธิพลต่อความเชื่อและความเข้าใจส่วนบุคคล

คนยุคนี้จะมีวิธีการในการสร้างงานศิลปะอย่างไรท่ามกลางกระแสโลกที่หมุนเวียนไปไม่สิ้นสุด ขอบเขตและบริบททางสังคมที่ขยับซ้อนทับกัน

เพื่อขยายขอบเขตทางศิลปะ ดร.ไบรอัน เคอร์ติน (Brian Curtin) ภัณฑารักษ์ของงานในครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้เฮนรี่ได้เชิญศิลปินและผู้ที่ไม่ได้เป็นศิลปินมาร่วมงาน ทั้งดีไซน์เนอร์ นักเขียน นักดนตรี และคนอื่นๆ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับ H Project Space ณ H Gallery ซอยสาธร 12 เปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2556 (ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ยกเว้นวันอังคาร) ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ sexperimente.tumblr.com

พบกิจกรรมพิเศษ “นวด แสง เสียง” ในวันเสาร์ ที่ 1 มิถุนายน เวลา 18.00-21.00น. หนึ่งในกิจกรรมของเทศกาล La Fete Gallery Night

เฮนรี่ แทน เป็น ศิลปินรุ่นใหม่ จากกรุงเทพ ได้นำเสนอผลงานความคิดและมุมมองของศิลปินไทยรุ่นใหม่ และผลักดันให้ผลงานออกไปสู่สาธารณะทั้งในและนอกประเทศอย่างต่อเนื่อง

นิทรรศการ : “Spatial Experiment”
ศิลปิน : เฮนรี่ แทน (Henry Tan)
วันที่ : 30 พฤษภาคม – 23 มิถุนายน 2556
สถานที่ : เอช แกลเลอรี่
ติดต่อโทร : 085-021-5508
รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : http://www.hgallerybkk.com

You may also like...