“จารุวัฒน์: คนในความจำ”

เดอะแกลเลอรี 36 ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) นำเสนอนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะเดี่ยวครั้งแรกของจารุวัฒน์ น้อมรับพร กับงาน “จารุวัฒน์: คนในความจำ” โดยจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น

จารุวัฒน์: คนในความจำ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินอนาคตไกล ศิลปินผู้เชื่อมั่นในความรักและให้ความรักนั้นเป็นพลังขับเคลื่อนในการแสดงผลงานศิลปะออกมาผ่านทางผืนผ้าใบ ซึ่งผลงานชุดนี้เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะบันทึกเหตุการณ์ เรื่องราว ความจำ ผู้คน และสิ่งที่พบเจอรายล้อมตัวเขาผ่านสิ่งที่เขาเห็นและนึกฝันออกมาเป็นภาพวาดสีน้ำมันผ่านเทคนิคการใช้สีจัดจ้านและทีแปรงที่มีความชัดเจนในงานให้กลายเป็นเรื่องงดงามน่าจดจำ แต่แฝงไปด้วยความโดดเดี่ยว เงียบ และ นิ่ง

โดยผลงานชุดนี้ขับเคลื่อนด้วยอารมณ์และความรู้สึก มุ่งเน้นให้คนดูใช้จินตนาการนึกคิดไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและพบเจอในชีวิตประจำวันแต่ตีความออกมาผ่านทางภาพจำของศิลปินซึ่งส่งต่ออารมณ์ส่วนตัวของศิลปินเป็นหลัก “สิ่งที่เสริมให้เราได้ภาพมากขึ้นคือการเดินนะ เราไม่มีรถและไม่ค่อยกล้าขึ้นรถเมล์สายใหม่ๆ มันทำให้เราได้เห็นจังหวะ อย่างจังหวะที่คนดูดบุหรี่ หรือที่คนนั่งเหม่อ หรือแค่เราเห็นคุณลุงนั่งเหยียดขาซ่อมรองเท้าแล้วมีแสงส่องลงมาก็รู้สึกว่าสวยมาก อยากจะเอามาวาดด้วยสีที่เราชอบ นั่นคือเนื้อหาของเราเสร็จแล้ว” ศิลปินกล่าว

เกี่ยวกับศิลปิน
จารุวัฒน์ น้อมรับพร หรือเตว เป็นศิลปินและเจ้าของเพจที่รู้จักกันในนาม LoveSyrup เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และปัจจุบันทำงานเป็นนักวาดภาพอิสระ ผลงานของเขาได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารชื่อดังมากมาย รวมถึงการได้แสดงนิทรรศการหมู่ที่ 56th Studio และโปรเจคพิเศษร่วมกันกับทางทีม I Wanna Bangkok ซึ่งถูกจัดขึ้นที่อยู่บ้านแกลเลอรีอีกด้วย

นิทรรศการ “จารุวัฒน์: คนในความจำ” โดยจารุวัฒน์ น้อมรับพร เปิดงานในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เดอะแกลเลอรี ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 17:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือหากท่านใดสนใจครอบครองผลงาน โทร. 02 352 4000 ต่อ 1419 อีเมล nicha@pullmanbangkokhotelg.com หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelg

นิทรรศการ : “จารุวัฒน์: คนในความจำ”
ศิลปิน : ซ จารุวัฒน์ น้อมรับพร
วันที่ : 3 มีนาคม – 30 เมษายน 2561
สถานที่ : แกลลอรี่ ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-352-4000 ต่อ 1419

You may also like...