TIFF 2015: ASEAN Smart Living

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับ กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย เชิญชวนดีไซเนอร์ ผู้ผลิต ผู้ส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์ สมัครเข้าร่วมแสดงผลงานในงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ 2558 ครั้งที่ 19 หรือ TIFF 2015 ระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคม 2558 ณ อาคารเดอะชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี (เจรจาการค้า: 11-13 มีนาคม 2558 เวลา 10.00-18.00 น. จำหน่ายปลีก: 14-15 มีนาคม 2558 เวลา 10.00-21.00 น.)

TIFF 2015 งานเฟอร์นิเจอร์ระดับนานาชาติ ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและรวมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ล้ำสมัยมากที่สุดของอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นภายใต้แนวความคิด ASEAN Smart Living สะท้อนถึงภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะจุดศูนย์กลางการผลิตและการค้าสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของอาเซียน โดย TIFF 2015 เป็นแหล่งรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของผู้ซื้อยุคใหม่ ที่ฉลาดซื้อ ฉลาดเลือกได้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการออกแบบ การเลือกสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิต ราคา จำนวนที่สั่งซื้อ และการส่งมอบสินค้าแบบมืออาชีพ โดยภายในงานจะใช้กลยุทธ์ SOOK (Small Order OK) เพื่อตอบสนองลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะตัว ไม่ว่าจะสั่งผลิตจำนวนมาก น้อย หรือชิ้นเดียวก็ตาม และพร้อมปรับดีไซน์ตามความต้องการของลูกค้า

TIFF 2015 รวบรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ล่าสุดจากผู้ผลิตชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สุขภัณฑ์และของใช้ในห้องน้ำ ชุดครัว เฟอร์นิเจอร์สนาม เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก วอลเปเปอร์ มู่ลี่ ผ้าม่านบันได กรอบหน้าต่างและประตู พรม วัสดุปูพื้น โคมไฟและไลท์ติ้ง และอื่นๆ เหมาะสำหรับผู้ซื้อ ผู้นำเข้า นักธุรกิจในวงการเฟอร์นิเจอร์ รวมถึง สถาปนิก มัณฑนากร เจ้าหน้าที่แผนกจัดซื้อของโครงการโรงแรม รีสอร์ท และที่อยู่อาศัยจากทั่วโลก

โอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าที่จะได้เจรจาการค้า และหาพันธมิตรใหม่จากทุกมุมโลก ผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจะได้พบกับผู้ซื้อ ผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากนานาประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา อินเดีย ออสเตรเลีย ประเทศในกลุ่มอาเซียน สหภาพยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา นอกจากนี้ TIFF 2015 ยังเป็นช่องทางหลักสำหรับผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในการเจาะตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังเติบโตและมีประชากรมากกว่า 600 ล้านคน ตลอดจนได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) และการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการผ่านเว็บไซต์ www.thailandfurniturefair.com

จุดเด่นของงาน TIFF นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีไอเดียสร้างสรรค์และมีคุณภาพดีระดับส่งออกมาจัดแสดงเพื่อเจรจาการค้า ส่งเสริมการค้า และการส่งออก รวมทั้งจำหน่ายปลีกให้กับผู้สนใจแล้ว ยังมีนิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น การประชุมและสัมมนาด้านเทรนด์ การออกแบบ การตลาดสินค้าเฟอร์นิเจอร์ โดยดีไซเนอร์ นักการตลาด ผู้แทนสมาคมการค้า และผู้เชี่ยวชาญนานาชาติ ซึ่งในแต่ละปีจะจัดแตกต่างกันไปและมีการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์เพื่อให้มีความแปลกใหม่ ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานเป็นจำนวนมาก

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมงานแสดงสินค้า TIFF 2015 สามารถติดต่อได้ที่ สำนักพัฒนาการค้าและธุรกิจไลฟ์สไตล์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
เบอร์โทร : 02-507- 8363-4
โทรสาร : 02-547-4281
อีเมล : tiff@ditp.go.th

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ :www.thailandfurniturefair.com
และ www.thaitradefair.com
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : DITP Call Center 1169

Bell
bell@mute.co.th

 

You may also like...