All About Sweets @Gateway Ekamai

กลับมาอีกครั้งกับงาน All About Sweets @Gateway Ekamai เติมความสุขให้คนรักของหวาน พร้อมพบกับร้านขนมหวานนานาชาติและร้านดาราเซเลบชื่อดัง

ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย จัดงาน “All About Sweets” ในคอนเซ็ปต์เติมความสุขให้คนรักขนมหวาน เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อป เลือกชิมเค้ก เบเกอรี่ และไอศกรีมสุดฮิตนานาชนิดจากร้านที่มีชื่อเสียงและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ร้านป๊อปคอร์นนิวยอร์ก (Popcorn NewYork) เพิ่มทางเลือกให้คนอยากทานป็อปคอร์นแบบง่ายๆ ไม่ต้องไปถึงโรงหนัง ด้วยรสชาติระดับอินเตอร์ที่มีให้ลิ้มลอง 3 รสชาติด้วยกัน เริ่มด้วยรสชาติที่คุ้ยเคยอย่างรสเค็มออริจินอล, รสฮันนี่คาราเมล สำหรับคนที่อยากทานหวานหน่อยและเอาใจคนชอบทานชีสด้วยรสเอ็กซตร้าชีส หรือร้าน FARM MANIA ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และขนมสูตรอร่อยเพื่อสุขภาพ หรือจะไปดับร้อนกับร้านไอศกรีมชื่อดัง Korean Ice Cane ไอศครีมสัญชาติเกาหลีแปลกใหม่ที่โคนไอศครีมทําจากข้าวโพดล้วนๆ ที่สามารถดัดงอได้หรือหากใครชื่นชอบขนมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆต้องไม่พลาดร้านดาดายะ (DADAYA) ร้านขนม โอบังยากิขนมโบราณประจำชาติของประเทศญี่ปุ่นที่ปรุงโดยเชฟเลือดซามูไรแท้ๆ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงมากมายตลอดงาน

พิเศษสุดๆ !! รับฟรีคูปองขนมหวานจากร้านค้าภายในงาน เพียงถ่ายรูปที่งาน All About Sweets และโพสลงหน้า facebook ของคุณก็สามารถร่วมลุ้นรับขนมสุดอร่อยฟรี (จำนวนจำกัด) พลาดไม่ได้ระหว่างวันที่ 4-14 กันยายน 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมชั้น M

You may also like...