ปฐมฤกษ์ Eyes นิตยสารฟรีก็อปปี้ อัพเดททุกเรื่องในวงการทีวีดิจิตอล

ใหม่!!! นิตยสารฟรีก็อปปี้ “EYES” ผลิตโดยสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี นิตยสารรายสองเดือน สองภาษา ไทย และอังกฤษ ฉบับปฐมฤกษ์เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน

อีกหนึ่งช่องทางในการอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการทีวีดิจิตอล และทุกเรื่องราวดีๆ ของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี โดยมีคอนเซ็นปต์ Digital Happening เพื่อชีวิตคนรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย และเข้าใจทีวีดิจิตอลมากขึ้น

ฉบับปฐมฤกษ์ เดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ มีบทสัมภาษณ์ของพันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และรองประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีวีดิจิตอลในเมืองไทย สอดแทรกด้วยคอลัมน์สัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจจากหลากหลายวงการ โดยฉบับนี้เป็นเรื่องของ ชีวิตหลากหลายบทบาทของ หัสสยา อิสริยะเสรีกุล ผู้ประกาศข่าวบันเทิงหน้าใหม่ PP E News หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Preppy G และเคยฝากผลงานละครทิ้งไว้ ก่อนจะลัดฟ้าไปเรียนต่างประเทศ และยังมีบทความของบรรณาธิการชื่อดัง โตมร ศุขปรีชา นักเขียน นักแปล และบรรณาธิการอำนวยการนิตยสาร GM ที่เขียนเรื่องของความสุขในเมืองใหญ่ และบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับรายการใหม่ของน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กับรายการ The naked talk คนที่ใช่… ในที่ชอบ รายการรูปแบบใหม่ทางพีพีทีวี เอชดี ปิดท้ายด้วยสถานที่น่าท่องเที่ยว 3 จังหวัด 6 เกาะที่เหมาะกับหน้าร้อน

พบกับนิตยสารฟรีก็อปปี้ “EYES” ทุกสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม, มีนาคม, พฤษภาคม, กรกฎาคม, กันยายน และพฤศจิกายน ได้ที่ เลาจน์ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โรงพยาบาลในเครือโรงพยบาลกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร มิวเซียมสยาม สถาบันสอนภาษาอังกฤษบริติช เคาน์ซิล ทีซีดีซี (TCDC) โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ ทีเคปาร์ค ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ รวมทั้งร้านกาแฟต่างๆ อาทิ สตาร์บัคส์ แบล็คแคนยอน….แล้วคุณจะเข้าใจทีวีดิจิตอลมากขึ้น

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
คุณสุจินดา / คุณแสงนภา / คุณอังศณา
เบอร์โทร : 02-619-0429-30

You may also like...