KTC สร้างหนังโฆษณาใหม่ หลังห่างหายนาน 7 ปี

“เค้าชอบมาสาย เค้าเป็นคนไม่โรแมนติค แถมยังดื้อ ตั้งใจทำอะไรต้องทำให้ได้ เค้าเป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ แต่เค้านี่แหละคือคนที่ฉันภูมิใจที่สุดเสมอมา”“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย เปิดตัวงานโฆษณาชุดใหม่ “ใช้ชีวิตที่คุณภูมิใจ” สู่สายตาสาธารณชนอีกครั้งหลังห่างหายจากจอไปนาน 7 ปี เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ภาพลักษณ์ใหม่ในชื่อใหม่ “KTC PROUD” ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ 2 in 1 คือ เป็นทั้งบัตรกดเงินสดซึ่งเปลี่ยนเป็นชิปการ์ดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น และสามารถแบ่งชำระด้วยบริการ Flexi ได้นานถึง 36 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อเติมเต็มความภูมิใจในชีวิตให้กับสมาชิกที่ได้ทำหน้าที่ของตนเองและทำเพื่อผู้อื่นได้อย่างสมบูรณ์

แนวคิดในการทำภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด จะมุ่งเน้นไปที่การปรับเปลี่ยน Positioning ของผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ “KTC PROUD” ที่มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบัตรให้ดูทันสมัยขึ้น สร้างทัศนคติใหม่ในการใช้ชีวิตให้ผู้ถือบัตรภาคภูมิใจในสิ่งที่เป็น และการได้ทำหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตนเองและครอบครัว การเป็นผู้ให้และได้ทำให้คนรอบข้างมีความสุข

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นำเสนอเรื่องราวของผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่น่าภูมิใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นทุกครั้งโดยการเป็นอาสากู้ภัย มุ่งมั่นที่จะดูแลหญิงที่ตนรัก พร้อมทั้งครอบครัวของเธออย่างสุดชีวิต โดยมีสินเชื่อพร้อมใช้ “KTC PROUD” เป็นแรงสนับสนุน

เรื่องราวเกิดขึ้นในวันแต่งงาน ขณะที่เธอกำลังรอเขาเดินทางมาที่งาน เธอได้นึกย้อนถึงช่วงเวลาต่างๆ ที่มีร่วมกัน วันที่นัดเจอครอบครัวของเธอ เขามาช้า และวิ่งไปกดเงินเพื่อเลี้ยงอาหาร วันที่เขาแอบไปผ่อนโฮมเธียร์เตอร์เพื่อชวนเธอดูหนัง วันแรกที่เจอกันจนถึงวันที่เขาขอเธอแต่งงานที่คอนโด เขาอาจไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่เขาก็คือคนที่เธอ “ภูมิใจ” ที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

การนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ยังคงเป็นหนังรักโรแมนติกตามแนวที่เคทีซีถนัด แต่ในครั้งนี้ ได้ผสมผสานไว้หลากหลายอารมณ์ เพื่อดึงให้ผู้ชมเกิดความคล้อยตาม ทั้งสุข เศร้า และกลิ่นอายของแอ็คชั่นที่บางเบา โดยใช้วิธีการเล่าเรื่องแบบเรียบง่าย สลับกับการตัดภาพปัจจุบันและอดีต และมีบทพูดแทรกสลับระหว่างตัวละครนำชายและหญิง และทิ้งท้ายไว้ให้ผู้ชมคิดต่อโดยไม่บอกตอนจบของเรื่อง ในหนังเวอร์ชั่นเต็ม 60 วินาที และมีบทเฉลยตอนจบในหนังเวอร์ชั่น 30 วินาที โดยได้ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงที่ประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์และซีรี่ส์วัยรุ่นยอดฮิต มานั่งเก้าอี้ ผู้กำกับหนังโฆษณาเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิต

“KTC PROUD” เป็นสินเชื่อพร้อมใช้ที่มีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ประหยัดมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับแบบคงที่ สามารถเลือกจ่ายขั้นต่ำได้ หรือเลือกชำระแบบกำหนดระยะเวลา เมื่ออนุมัติจะโอนเงินเข้าบัญชีก้อนแรก และมีวงเงินหมุนเวียนเพื่อการเบิกถอนได้ทุกเมื่อที่ต้องการจากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดหรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถสะสมคะแนน Forever Rewards เมื่อลูกค้าทำการเบิกถอนเงินสด คะแนนสามารถแลกเป็นเงินโอนเข้าบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้แทนค่างวดหรือดอกเบี้ยฯ ได้ โดยที่คะแนนสะสมดังกล่าวไม่มีวันหมดอายุ และล่าสุดด้วยคุณสมบัติใหม่ กับบริการแบ่งชำระนานสุดถึง 36 เดือน กับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา “ใช้ชีวิตที่คุณภูมิใจ”
ความยาว 60 วินาที และ 30 วินาที
Creative Agency บริษัท แมทช์บอกซ์ จำกัด

Chief Creative Officer วินัย งามผาติพงศ์
Creative ไกรจิตร เจริญพานิช / เปรมวิชช์ ธนพันธสาสน์

Production House HUB HO HIN
Director ทรงยศ สุขมากอนันต์

You may also like...