Anne Klein

การเลือกใส่เสื้อผ้า การเลือกสีสันเสื้อผ้า นอกจากจะช่วยเพิ่มความโดดเด่น ยังจะบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของเราได้ด้วย ล่าสุด แอน ไคลน์ (Anne Klein) แบรนด์แฟชั่นสุภาพสตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ถือกำเนิดมาตั้งแต่ ค.ศ.1968 โดยผู้ก่อตั้ง แอน ไคลน์ (เดิมชื่อ ฮันนา โกลอฟสกี้ Hannah Golofski) หนึ่งในดีไซเนอร์ชาวอเมริกันที่รู้ซึ้งถึงสรีระของผู้หญิง เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงอิสระและความพลิ้วไหวของเสื้อผ้า แฟชั่นเสื้อผ้าที่ผู้หญิงสามารถใส่เดินถนน ได้จริงๆ แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2014” ซีซั่นใหม่ ที่ยังไม่ทิ้งรูปทรงเฉียบ โครงร่างคมกริบ ดูมินิมัล แต่มีลูกเล่นที่เส้นสาย สีสัน การเล่นกับรูปทรงเรขาคณิต หรือแม้แต่การใช้เนื้อผ้าลูกไม้มาตัดเย็บสุดประณีต เป็น เดรสชิ้นเดียว ที่มอบลุคสลิม ให้กับสาวคลาสสิกอย่างคุณ ไม่ดูแฟชั่นจ๋าเปรี้ยวจี๊ดจนเกินไปนัก

สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อผ้าสีสันไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นสีสันเสื้อผ้าใส่ตามวันเกิด สีที่ถูกโฉลก หรือ สีมงคลสำหรับการประกอบกิจการหรือธุรกิจใดๆ โดยเฉพาะเฉดสีเข้มๆ สีจัดๆ แอน ไคลน์ ก็จัดเต็มเสื้อผ้าสีสันน่าสนใจ เข้ามาเรียงกันบนไม้แขวน ให้คุณสาวๆ ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น สีแดงสด สีชมพูบานเย็น สีเหลือง สีส้ม สีฟ้าสดแจ่ม สีเขียวสด มีทั้งแบบเข้ารูป กระโปรงสอบหรือกระโปรงเอ-ไลน์ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการเลือกสี ให้ถูกโฉลก ยังเป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะเสริมความมั่นใจสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

และอย่าลืมจับคู่ความคลาสสิกของเสื้อผ้า กับรองเท้าหลากสไตล์ อาทิ “สปริง อเวคเคนนิ่ง” ที่แต่งเติมทางเลือกของหญิงสวยด้วยดีเทลเฟมินีน อย่าง ลายพริ๊นท์ดอกไม้ ดีเทลหัวเข็มขัด หรือโบว์ หรือแบบ “คัลท์ คลาสสิก” รองเท้าสีสันป๊อปฮิตประดับโลหะฮาร์ตแวร์ รองเท้าวัสดุหนังมันวาว หรือแบบ “เออร์บัน เอสเคป” ที่พาคุณล่องลอยไปได้ ทุกหนทุกแห่ง กับความเบาสบายของดีไซน์ ของรองเท้าสีเอิร์ธโทนกลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

เลือกซื้อแฟชั่นเสื้อผ้า ได้ที่ แอน ไคลน์ เคาน์เตอร์ ที่ พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ เซ็นทรัล ชิดลม สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-251-9823 สำหรับแฟชั่นรองเท้าและกระเป๋า ที่เคาน์เตอร์ แอน ไคลน์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซน, พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม และเซ็นทรัล ชิดลม หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-251-9712

 

You may also like...