คอนเสิร์ต โอม ชาตรี โชว์เต็มเหนี่ยว แสงเสียงอลังการ

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ โอม ชาตรี คงสุวรรณ “Ohm Chatree Live 2013 : The Director’s cut concert” ที่พาเพื่อนพ้องน้องพี่ มาร่วมบรรเลงเพลงบนเวทีเดียวกัน กับผลงานเพลงที่โอม แต่งเองทั้งหมด

ก่อนจะเปิดการแสดงในวันนั้น แฟนเพลงพากันหวั่นๆว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดการแสดงได้หรือไม่ เนื่องจากคอนเสิร์ตนี้อยู่ท่ามกลางผู้ชุมนุมที่มาชุมนุมบริเวณด้านล่างของ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ แต่ด้วยความตั้งใจของ โอม ชาตรี ที่จะอยากจะเปิดโชว์ครั้งนี้ และเตรียมงานไว้ล่วงหน้านานแล้ว ทุกอย่างจึงเกิดขึ้น

ภายในงาน ยังมีเหล่าศิลปินมากมายมาร่วมให้กำลังใจและชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวของ บอย โกสิยพงษ์ ,เปปเปอร์ -รัฐศาสตร์ กรสูต ที่มาพร้อมกับแฟนสาว ศักดา พัทธสีมา ฯลฯ

โอม ชาตรี เปิดโชว์ด้วยโซโลกีต้าร์เพลง ความฝันอันสูงสุด พร้อมด้วยระบบแสงไลท์ติ้ง เป็นสีธงชาติไทย เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์ ตามด้วยบรรเลงเพลง Friends ร้องต่อด้วย Into The Light ก่อนจะเชิญแขกรับเชิญคนแรก โอมเล่าที่มาของการเดินบนเส้นทางนักแต่งเพลง ด้วยการแต่งเพลงให้ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย จนกลายเป็นที่นิยมในยุคนั้น นั่นคือเพลง “เหมือนเป็นคนอื่น” พัดชาAF2 เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ ตามด้วยเพลง ช่อมาลี ที่โอมแต่งให้ มิสเตอรทีม ซึ่งงานนี้ บอย พิษณุ AF2 ที่ร้องในเวอร์ชั่นลูกกรุง ประกบคู่ แอน AF6 จนออกนอกหน้า เล่นเอา ต้นหอม พิธีกรคู่กับบอยในรายการบันเทิง 5 หน้า 1 ที่มามอบดอกไม้ให้ถึงกับหึงกลางคอนเสิร์ต

ต่อด้วย วิทย์ AF1 มาในมาดร็อก แมนๆกับเพลง “ลูกผู้ชายไม่หวั่นไหว” เพลง สักวัน โดย ถังเบียร์ AF10 แล้วมาสนุกชวนคนดูทั้งฮอลล์หัวเราะกับ ผู้ชายอารมณ์ขัน ติ๊ก ชิโร่ เปิดตัวด้วยการตีกลอง มุขตลกมากมาย แล้วตบท้ายด้วยร้องเพลง ของแจ้ ดนุพล “นิดนึงพอ” ที่มี ป้อม อภิไชย เย็นพูลสุข เพื่อนสนิทอีกคนของโอม มาเล่นคีย์บอร์ด ถึงคิวของศิลปิน สหภาพดนตรี ที่โอม ชาตรี นั่งเป็นผู้บริหารในค่ายนี้ด้วย นำทีม เก่ง อธิป ต้องและ เจนนี่ มาร่วมร้องเพลง อยู่อย่างสิงห์ ปิดท้ายด้วย เพลง stay ร้องโดย เหว่ยเหว่ย

ถึงคิว ต้น AF8 รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง เธอมีเวลาฟังแค่ไหน ต่อด้วย พระเอกนักร้อง ตุ้ย เกียรติกมล AF3 ถ่ายทอดเพลง พูดลอยลอย ที่โอมแต่งให้ ป้อม อัสนี ตามด้วย เค กับใบหม่อน มาเป็นคู่ร้องเพลง ถ้าเป็นเธอ ถึงคิวนักแสดงสาวจาก AF5 โบว์ สาวิตรี มาถ่ายทอดเพลงในยุคดิอินโนเซ้นท์ “วัยหวาน” เสียงกรี๊ดไม่น้อยกับ เต๋า AF8 มาพร้อมกับเพลง เพราะเธอคนเดียว ต่อด้วย โอม ชาตรี ขอร้องเองเพลง เห็นใจกันหน่อย ต่อโชว์ของคริส ด้วยเพลง Terminal แล้วถึงคิวกีต้าร์เทพ โอ้ โอฬาร พรหมใจ โชว์ด้วยเพลง Friend ปั๋ม AF7 มาถ่ายทอดเพลง ได้รักเธอก็พอแล้ว ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Coffee Prince ที่เธอเล่นในเรื่องนี้ด้วย และหลายๆคนไม่ทราบว่า โอม เป็นผู้แต่งเพลงนี้

ขาดไม่ได้คือเพลง เพียงครึ่งใจ ที่โอม ร้องเอง ต่อด้วย เพลง เจ็บไปเจ็บมา ที่ได้ อิ๋งอิ๋งกับลูกโป่ง ช่วยกันร้อง มาถึงคิวแขกพิเศษคนสำคัญอีกคน ที่มารอตั้งแต่หัวค่ำแต่กว่าจะได้ขึ้นร้องเกือบตี 1 ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ที่ได้รับเกียรติจากโอม ชาตรี ให้ถ่ายทอดเพลง เพียงกระซิบ

ช่วงสุดท้ายกับการรวมศิลปินทั้งหมด มาร่วมร้องเพลง “รักกันตลอดไป” ปิดเวทีด้วย โอม ชาตรี ขอร้องเพลง “ตะกายดาว” ผลงานของ เต๋อ เรวัติ พุทธินันท์ ด้วยบทเพลงนี้มันคือความฝันของคนในวงการบันเทิงนี้ทุกคน

You may also like...