แบรนด์เสื้อผ้าเด็กระดับไฮเอนด์

ขบวนแฟชั่นสุดชิค ฉลองเปิดคอลเลชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2013 ของ 6 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กระดับไฮเอนด์ เมื่อ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี ลัดฟ้าพา 6 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กระดับไฮเอนด์

Kenzo Kids, Little Marc Jacobs, Ralph Lauren Childrenswear, Paul Smith Junior, Young Versace และ Junior Gaultier มาสร้างสีสัน ใน Luxury Kids Fall Winter 2013 Press Presentation งานเปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ด้วยคอนเซ็ปต์ “on the rails” ขบวนรถไฟแห่งฤดูหนาว ที่นำ เจ้าตัวน้อยไปเยือนมหานครแฟชั่น เพื่อสัมผัสผลงานการออกแบบชิ้นโบว์แดงของเหล่าดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก พร้อมอวดโฉมผ่านนายแบบนางแบบตัวจิ๋วให้เหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าคนดัง นำโดย ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, วิภาวี คอมันตร์ ได้ชมแบบเต็มๆ ตาก่อนใคร ที่ห้อง Lecture Hall, The campus โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

งานนี้สาวกแบรนด์เสื้อผ้าไฮเอนด์ระดับโลกทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลยได้กรี๊ดกร๊าดกันทั่วหน้าเมื่อบอสสาวรักแฟชั่น ปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ แห่งซีเอ็มจี เติมดีกรีความสนุกครึกครื้นด้วยแฟชั่นโชว์ในบรรยากาศขบวนรถไฟท่องมหานครแฟชั่นโลก เริ่มกันที่หัวขบวนรถไฟ Junior Gaultier ในกรุงปารีส แวะเทียบท่าที่ชานชาลา Paul Smith Junior แห่งมหานครลอนดอน ต่อด้วยโบกี้ที่ผ่านหุบเขาสกีของ Ralph Lauren Childrenswear แวะทักทายเสือ Kenzo Kids ในป่าใหญ่ อันแสนมีชีวิตชีวา แล้วผ่านเข้าตัวเมืองมิลานกับดิสเพลย์สไตล์พั้งก์ร็อคของ Young Versace และปิดท้ายด้วยการแวะเข้าไปทักทายกวางตัวน้อยในป่าเวทมนตร์ของ Little Marc Jacobs ของ มหานครนิวยอร์ค

 

ด้านคุณแม่คนสวยของพี่น้องฝาแฝดสุดน่ารัก “น้องธิและน้องดา” โมนา-วิภาวี กล่าวว่า “น้องธิและน้องดาเป็นฝาแฝดที่นิสัยต่างกันมากค่ะ อย่างลูกชายน้องธิจะเป็นเด็กซนๆ สไตล์ผู้ชายแต่ก็ค่อนข้างจะเชื่อฟัง อย่างวันนี้ชมเขาว่าใส่ชุดนี้หล่อ เขาก็จะเชื่อจะฟังเรา ส่วนลูกสาวน้องดา คนนี้จะเป็นตัวของตัวเองค่ะ ชอบเลือกแมตช์เสื้อผ้าต่างๆ ด้วยตัวเอง พอมางานวันนี้เขาได้เจอเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ก็มีไอเดียอ้อนคุณแม่ว่าเสื้อ Little Marc Jacobs ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันกับกระโปรงของ Paul Smith Junior แววแฟชั่นนิสต้าออกแต่ตัวจิ๋วเลยค่ะ”

ส่วนคุณแม่แฟชั่นนิสต้า แก้ว-ม.ล.อรดิศ ก็ไม่พลาดนั่งฟร้อนท์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์ของ “น้องนินา” พร้อมเผยว่า “ช่วงท้องน้องนินา ตอนนั้นแก้วทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น เลยไม่รู้ว่าทำให้น้องได้ซึมซับการแต่งตัวมาจากคุณแม่หรือเปล่า เพราะตั้งแต่ขวบหนึ่งน้องนินาก็จะเลือกชุดแมตช์เสื้อผ้าเอง ใครเลือกให้ก็ไม่ได้ เข้าบางไม่เข้ากันบ้างแต่ทุกวันนี้เขาก็จะสนุกมากกับการเลือกเสื้อผ้าใส่ในแต่ละวัน อย่างแบรนด์โปรดที่เขาชอบ Little Marc Jacobs แต่ส่วนตัวคุณแม่ก็เชียร์ Young Versace เราสองคนก็จูงมือกันไปโซนลักซ์ คิดส์ ที่ชั้น 6 เซ็นทรัลชิดลมเลยค่ะ เพราะจะได้ทั้ง แบรนด์ถูกใจคุณลูกและถูกใจคุณแม่”

และเวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่ง ขวัญ-ม.ล.พลอยนภัส คุณแม่คนสวยของ “น้องธีธี” กล่าวว่า “ทุกวันนี้ถึงมีงานประจำที่ต้องรับผิดชอบ แต่เรื่องลูก ขวัญดูแลเขาอย่างดีที่สุดค่ะ อย่างเรื่องการแต่งตัว ก็เลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมบ้าง เพราะขวัญมองว่ามันมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละ แบรนด์ คัตติ้งก็เนี้ยบ สวมใส่สบาย แล้วยิ่งเป็นของเด็กด้วยแล้วราคาก็จะย่อมเยาว์ ซึ่งตรงนี้ขวัญ ชอบมาก โดยขวัญจะคอยอัพเดตคอลเลคชั่นใหม่ๆ ในอินสตาแกรม ตอนนี้เลยกลายเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ไปเลยค่ะ”

พบความน่ารักสดใสของเสื้อผ้า 6 แบรนด์คุณหนูสุดหรู Kenzo Kids, Little Marc Jacobs, Ralph Lauren Childrenswear, Paul Smith Junior, Young Versace และ Junior Gaultier ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่น สำหรับเด็กแรกเกิดถึง 16 ปี ได้แล้ววันนี้ ที่โซน ลักซ์ คิดส์ ชั้น 6 เซ็นทรัลชิดลม

You may also like...