PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung

สมาชิก Pause รวมตัวเพื่อแฟน ขน 6 นักร้องคุณภาพเติมเต็มความสุขใน PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung แม้จะห่างหายไปนานถึง 10 ปี แต่หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงของวง Pause ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคน วันนี้พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ

ในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ธนาคารกรุงศรี พรีเซ้นต์ PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung (พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต บาย มะจัง) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการพาแฟน ๆ ร่วมย้อนความสุขกับวง Pause และรำลึกถึงนักร้องเสียงดีในใจแฟนเพลงตลอดกาลอย่าง โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ แล้ว หนุ่ม ๆ วง Pause ยังขอการันตีความสนุกด้วยนักร้องเสียงคุณภาพถึง 6 คน ที่จะมาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นอ-นรเทพ มาแสง หนึ่งในสมาชิกวง Pause เผยว่า “แฟน ๆ ของพวกเราคงจะรู้ว่าหลังจากที่โจ้จากไป พวกเราที่เหลือก็ต่างแยกย้ายไปตามวิถีทางของแต่ละคน แต่ก็ยังดีใจอยู่เสมอที่รู้ว่ามีแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งที่ยังคงคิดถึงพวกเราอยู่ และจนถึงทุกวันนี้คนก็ยังชอบเพลงของพวกเรา จนวันหนึ่งผม เอ และ บอส สมาชิกวง Pause ที่เหลืออยู่ มีโอกาสกลับมาเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้ง และในแฟนเพจของพวกเราก็เรียกร้องอยากให้มีมีทติ้งกลุ่มของ Pause ขึ้นมา เลยเป็นจุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้

ในส่วนของความพิเศษที่ตั้งใจจัดให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ นอกจากจะเป็นการส่งความคิดถึงไปถึงโจ้ ซึ่งจากพวกเราไปครบ 10 ปีพอดี เรายังมีนักร้องรับเชิญที่พิเศษมาก ๆ กับพวกเราวง Pause ทุกคนมาร้องเพลงให้กับพวกเราด้วย เริ่มจาก พี่ป็อด โมเดิร์นด็อก, บอย ตรัย ภูมิรัตน์, โตน โซฟา สามคนนี้รู้จักและสนิทกันตั้งแต่สมัยอยู่ค่ายเบเกอร์รี่ และยังได้ คุณมาเรียม เกรย์ ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของโจ้ด้วย นอกจากนั้นก็มี นัท เครสเซนโด้ และน้องมิวสิค เอเอฟ 4 ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวจริงของพวกเรามาร่วมร้องในครั้งนี้ด้วย คิดว่าแค่ชื่อของนักร้องรับเชิญทั้ง 6 คนนี้ ก็การันตีได้แล้วว่าจะสนุกขนาดไหน และยิ่งพวกผมเองที่ไม่ได้เล่นดนตรีด้วยกันมานาน เจอกันครั้งนี้ใครมีของอะไรรับรองปล่อยไม่ยั้ง ไม่ต้องกลัวว่ารำลึกถึงโจ้แล้วจะเป็นคอนเสิร์ตที่เศร้า บอกเลยไม่มีอย่างนั้นอย่างแน่นอนเพราะเราเตรียมไว้แต่ความมันส์ความสนุกเพื่อแฟน ๆ จริง ๆ ครับ”

ร่วมระเบิดความมันส์ไปกับวง Pause ได้ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555 เวลา 18.00 น. เพียงรอบเดียวเท่านั้น!!

บัตรราคา 1,500 / 1,200 / 900 บาท สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่เคาท์เตอร์ WeBooking และทรูช้อป ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ : http://www.weloveshopping.com/portal/webooking/performance_concert.php

You may also like...