แฟนตัวจริงบิ๊กโคล่า บินลัดฟ้าสู่บราซิล ร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ

บิ๊กโคล่า หนึ่งในแบรนด์น้ำอัดลมชั้นนำของโลกและพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีมชาติอังกฤษ ได้เลือกเฟ้น 2 ผู้โชคดีจากแคมเปญตัวใหม่ล่าสุดของบิ๊กโคล่าในประเทศไทย

โดยผู้โชคดีแต่ละท่านจะได้ร่วมทริปอันสุดพิเศษบินลัดฟ้าสู่ประเทศบราซิล สถานที่ซึ่งเหล่าผู้โชคดีจะได้ร่วมเชียร์หนึ่งในทีมชาติที่เก่งทีมหนึ่งของโลกในประเทสบราซิล โดยแมตช์ดังกล่าวจะเป็นการแข่งระหว่างทีมชาติอุรุกวัย กับทีมชาติอังกฤษ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน ที่เมืองเซาเปาโล และแมตช์ถัดมาคือแมตช์การแข่งขันระหว่างทีมชาติคอสตาริก้า กับทีมชาติอังกฤษ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน ที่เมืองเบโล ออริซอนเต้ และยิ่งไปกว่านั้นคือเหล่าผู้โชคดีจะมีโอกาสได้พบและสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ของประเทศบราซิล ดินแดนที่เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ สีสัน และความมีชีวิตชีวา

(จากขวาไปซ้าย): มร.โซริน วอยเนีย หัวหน้าฝ่ายการตลาดและพัฒนาแผนธุรกิจ บริษัท อาเจ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณสุรัตน์ รุ่งอารีย์ ผู้โชคดีจากแคมเปญพาบินไปประเทศบราซิลเพื่อร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษของบิ๊กโคล่า และตัวแทนของ คุณนรากร วรวรรณ ผู้โชคดีจากการจับรางวัลของบิ๊กโคล่าผ่านช่องทางของเซเว่น อีเลฟเว่น(7-11) พร้อมด้วย มิสเตอร์บิ๊ก รายชื่อผู้โชคดีจากแคมเปญพาบินไปประเทศบราซิลเพื่อร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษของบิ๊กโคล่าได้ประกาศในรายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” ทางสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 5 ซึ่งออกอากาศในวันที่ 18 พฤษภาคม 2557

เกี่ยวกับบริษัท อาเจ กรุ๊ป
อาเจ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด ปัจจุบันครอบคลุมในกว่า 20 ประเทศในแถบละตินอเมริกา เอเชียและแอฟริกา ร่วมด้วยพนักงานโดยรวมจำนวน 15,000 คน อาเจเป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำอัดลมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับ10 และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก (ข้อมูลจาก: ยูโร มอนิเตอร์, พ.ศ.2554) ด้วยความมุ่งมั่นในด้าน “ความเท่าเทียมกันในด้านการบริโภค” อาเจ ได้ขยายเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม นอกจากจะมี “บิ๊กโคล่า” เป็นแบรนด์หลักแล้ว อาเจ กรุ๊ปยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของน้ำดื่มภายใต้ชื่อแบรนด์ เซียโล่ (Cielo) และกลุ่มน้ำผลไม้อย่าง ซีฟรุต (Cifrut) และพัลซ์ (Pulp) รวมถึงเครื่องดื่มเกลือแร่สปอเรท (Sporade) และเครื่องดื่มชูกำลังโวลท์ (Volt) วิสัยทัศน์ของบริษัท อาเจ กรุ๊ป คือการเป็นหนึ่งใน 20 อันดับของบริษัทข้ามชาติในปี พ.ศ.2563 ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.ajegroup.com

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
รมณ เจียมกนกชัย / ธวัลรัตน์ ธรรมวิมล
เบอร์โทร : 02-260-5820 ต่อ 121 / 120
อีเมล :ramon@tqpr.com / wawa@tqpr.com

You may also like...