TIME

อาร์ทเทอรี่ โพสต์-โมเดิร์น แกลเลอรี่ ภูมิใจเสนอนิทรรศการผลงานของศิลปินชาวจีน “ต้ายู” ผู้มีความสามารถอันโดดเด่น และมีความสนใจในการสร้างสรรค์ผลงานรูปแบบต่างๆ อันหลากหลาย ทั้งงานจิตรกรรม ประติมากรรม เซรามิค ภาพถ่าย ไปจนถึงงานอินสตอลเลชั่น

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินผู้ที่มีความสนุกกับการสร้างสรรค์และนำเสนอ โดยสามารถดึงเอาอารมณ์ ความรู้สึก และมุมมองที่มีต่อเรื่องราวต่างๆ สะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

ต้ายู ถือเป็นศิลปินคุณภาพคนหนึ่งของจีน ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ โดยเขาได้สร้างสรรค์และจัดแสดงผลงานร่วมกับศิลปินในประเทศต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ อิตาลี ฝรั่งเศส ออสเตรีย สาธารณรัฐเช็ก สเปน และเยอรมนี

“TIME” ถือเป็นนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของต้ายูในประเทศไทย โดยเป็นการจัดแสดงผลงานในรูปแบบต่างๆ รวมกว่า 30 ชิ้น ที่สื่อถึงอารมณ์ในส่วนลึก จากประสบการณ์ในแต่ละช่วงเวลาที่ผ่านมา หลากสีสันแห่งวันเวลา อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงจังและจริงใจอย่างแท้จริง

เชิญมาร่วมค้นหาห้วงเวลาแห่งความรู้สึกที่มีต่อสิ่งต่างๆ กับนิทรรศการ “TIME”  และ ร่วมงานเปิดนิทรรศการในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน เวลา 19.30 น. ณ อาร์ทเทอรี่ โพสต์-โมเดิร์น แกลเลอรี่

นิทรรศการ : “TIME”
ศิลปิน : Da Yu (ต้ายู)
วันที่ : 9 เมษายน – 18 พฤษภาคม 2556
สถานที่ : อาร์ทเทอรี่ โพสต์-โมเดิร์น แกลเลอรี่ ซอยสีลม 19
ติดต่อโทร : 02-635-3133-4, 081-1340210
เว็บไซต์ :www.arterybkk.com
อีเมล์ : arterynews@hotmail.com

 

You may also like...