ป๊อก-ตั๊ก คู่รักมาราธอน

จับคู่ลงจอ ด้วยกันครั้งแรก!!  ใน“หมวดโอภาสฯ”คบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่เพิ่งมีโอกาสร่วมงานละครด้วยกันเป็นครั้งแรก สำหรับคู่รักในชีวิตจริง ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก และ ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ที่โดดลงจอมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในทีวีซีรี่ส์สุดฮา หมวดโอภาส ยอดมือปราบ…คดีพิศวง  ค่ายจีทีเอชกับบทบาทคู่สามีภรรยาที่ครอบครัวกับกำลังตกอยู่ในความหวาดระแวง

ซึ่งต้องแสดงหลายอารมณ์ ทั้งดราม่า ผสมความคอมเมอดี้ งานนี้ผู้กำกับ พี่สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ถึงกับยกนิ้ว ชื่นชมความสามารถของทั้งคู่ว่า ฝีมือไม่ธรรมดา!! ป๊อก เล่าความรู้สึกว่า “ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาเล่นละครด้วยกัน ธรรมดาเราจะเป็นที่ปรึกษาด้วยกันในเรื่องอื่นๆ พอมาได้มาเล่นด้วยกันในเรื่องนี้ ตอนเข้าฉากแรกๆก็รู้สึกเขินๆกันอยู่นะคะ แต่พอเล่นไปซักพักก็เริ่มโอเคขึ้นค่ะ หลังจากตัดความเขินทิ้งไป (หัวเราะ) ซึ่งในเรื่องป๊อกเล่นเป็นแม่ ที่ครอบครัวกำลังเจอปัญหา ซึ่งมีเงื่อนงำบางอย่างซ่อนอยู่ ตอนอ่านไปไปก็มีน้ำตาซึมอยู่เหมือนกัน รู้สึกเศร้า สงสารลูกที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวสุดสลด ซึ่งในเรื่องต้องเล่นเป็นคนจริงจัง เลยต้องดันคาแรกเตอร์ให้ดูเข้มข้นมาอีก แต่ต้องพยายามไม่ให้เครียดจนเกินไป เบื้องหลังในการถ่ายทำสนุกมากค่ะ ทั้งเต๋อ หนูนา เผือก น่ารักมากค่ะ แต่ละคนมีทางเล่นมุขในแนวของตัวเอง ซึ่งดูตลกแบบไม่มีพิษไม่มีภัย เชื่อว่าคนดูทางบ้านก็น่าจะสนุกไปด้วยกัน  เพราะส่วนใหญ่เต๋อกับเผือก จะออกแนวตลกหน้าตาย ตลกทุกสถานการณ์ ป๊อกเองก็มีหลุดขำบ้าง แต่พยายามไม่ให้หลุดในซีน พยายามกลั้นไว้ก่อน  ส่วนใหญ่จะปล่อยให้คัทก่อน แล้วค่อยหัวเราะดังๆ อย่างไรก็ขอผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ นานๆป๊อกจะได้เล่นละครคอมเมอดี้  และเป็นครั้งแรกที่เล่นกับพี่ตั๊ก อยากรู้เหมือนกันว่าที่เราเล่นด้วยกันจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ฝากติดตามกันด้วยนะนะคะ”

ส่วนหนุ่ม ตั๊ก กล่าวว่า “ในเรื่องหมวดโอภาส ผมมาเล่นรับเชิญ ในบทพ่อ ก็ยากครับ เพราะเป็นกึ่งๆ ดราม่า ค่อนไปทางคอมเมอดี้ วิธีการเล่นเลยแปลกๆ ไม่ถึงกับจริงมาก แต่ก็มีความจริงผสมด้วย เป็นการแสดงที่ผสมผสาน แถมเล่นเป็นพ่อด้วยก็เขินๆเหมือนกัน อาศัยเคยเลี้ยงหลานมาก่อน ก็ได้ประสบการณ์มาบ้าง ครั้งนี้ ได้มาเล่นคู่กับป๊อบเป็นครั้งแรก รู้สึกเขินบ้างเวลาต่อบทกัน แต่พยายามข่มๆไว้ เพราะเราเป็นนักแสดง ต้องพยายามยกความเขินทิ้งไป อยู่ในบทก็ไม่เป็นไร พอออกมานอกบทก็มีเขินนิดๆ แต่น้องๆทีมงานหรือนักแสดง ในกองไม่มีใครแกล้งหรือแซวเลย  รอดตัวไป เพราะถ้าใครมาแซวก็คงหนีกลับบ้าน (หัวเราะ)  เรื่องนี้บทที่ได้รับสนุกครับ เป็นพ่อที่ดูแลลูก แต่มีปัญหาในบ้าน ต้องแก้ปัญหา พยายามปกป้องทุกอย่าง แต่มีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามาตลอด ทางบทจะมีเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนอยู่ ช่วงนี้หน้าออกแนวโหดอยู่เข้าทางผู้กำกับเลยครับ ง่ายในการวางคาแรกเตอร์คุณพ่อลูกหนึ่ง การร่วมงานกับน้องๆนักแสดงสนุกครับ ทุกคนตลกมาก เป็นตลกแบบธรรมชาติมาก มีสีสัน   แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ดูอารมณ์ดีตลอด ได้ร่วมงานกับพี่สิน ผู้กำกับ เจ๋งมากครับ พี่เค้าเปิดกว้างในการแสดงของเรา อย่างไรก็ฝากเรื่องนี้ไว้แฟนๆด้วยนะครับ
เป็นการแสดงครั้งแรกที่เล่นคู่กัน รับรองว่าจะเป็นอีกแนวที่มีความแปลก และน่าสนใจอยู่ ติดตามกันได้วันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่26  มิย.นี้ครับ”

ทีวีซี่รี่ส์ “หมวดโอภาส ยอดมือปราบ…คดีพิศวง”

ออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์    เวลา 20.40 – 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

You may also like...