ปาร์ตี้ปูม้า ที่ IKEA

อิเกียชวนสมาชิก IKEA FAMILY มาเติมรสชาติใหม่ๆ และสุขสันต์รับซัมเมอร์ที่ร้านอาหารอิเกีย ชั้น 1 อิเกีย บางนา นอกจากปูเนื้อแน่นตัวใหญ่เต็มคำ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน และปูผัดผงกะหรี่ที่อร่อยลงตัว ทั้งหอมชวนรับประทานด้วยสีสันของน้ำพริกเผา เคล้ากลิ่นหอมๆ ของผงกะหรี่แล้ว ยังมีเมนูเด่นๆ อีกมากมายไว้บริการ ไม่ว่าจะเป็นแซลมอนหมักชิ้นหนานุ่ม มีทบอลเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบหอมอร่อย แซลมอนรมควัน ตลอดจนเมนูสไตล์สวีเดนอื่นๆ อีกมากมาย รอให้คุณมาลองชิมแบบอิ่มไม่อั้นกันแบบพร้อมหน้า

แพทริซ แดรอาโน่ ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา กล่าวว่า “เราหวังว่าบุฟเฟ่ต์ปูม้าที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีและถูกใจลูกค้าอิเกีย เช่นเดียวกับบุฟเฟ่ต์อิเกียหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา”

บุฟเฟ่ต์มีให้เลือก 2 รอบ เวลา 17.00-19.00 น. และ 19.30-21.30 น. ซื้อบัตรได้ที่ร้านอาหารอิเกีย ตั้งแต่ 12 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป บัตรราคา 900 บาท (เฉพาะสมาชิก IKEA FAMILY) รับฟรี! คูปองสำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมูลค่า 100 บาท เด็กอายุ 4 – 12 ปี บัตรราคา 200 บาท ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี ทานฟรี
ข้อมูลเพิ่มเติม www.IKEA.co.th

เกี่ยวกับอิเกีย
บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับทุกๆ คน เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายที่ครอบครัวอยู่อาศัยร่วมกัน เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นที่ที่ลูกรักจะเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของอิเกียทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 อิเกียได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียมีมากกว่า 356 สาขา ในกว่า 44 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อิคาโน่ จำกัด
บริษัท อิคาโน่ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของอิคาโน่กรุ๊ป และได้รับอนุญาตบริหารจัดการสโตร์อิเกียจาก Inter IKEA Systems B.V. โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ (2 แห่ง) มาเลเซีย และไทย รวมทั้งศูนย์การค้าที่อยู่ติดกับสโตร์อิเกียในประเทศไทยและมาเลเซีย อิคาโน่กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 บริหารงานโดยครอบครัวคัมปราด เพื่อดูแลและพัฒนาธุรกิจด้านบริการทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัยและค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์ในการสรรค์สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรายึดมั่นใน การทำงานร่วมกันเพื่อการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ภายใต้ความเรียบง่ายและเป็นธรรม เพื่อสะท้อนคุณค่าไปสู่ลูกค้า ผู้ร่วมงาน และบริษัทของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ikanogroup.com

อิเกีย ประเทศไทย (อิคาโน่ ประเทศไทย จำกัด)
จิตรานุช เลิศชัยวรกุล
เบอร์โทร : 02-708-7999 ต่อ 7303
อีเมล : jittranuch.le@ikano.asia

You may also like...