OneSiam One LOVE Concert at Siam Paragon

ศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน มอบประสบการณ์ในแบบฉบับเอ็กซ์ตรอดิแนรี่ ตอกย้ำความเป็นเดสติเนชั่นชั้นนำระดับโลก เปิดพื้นที่ใจกลางสยามต้อนรับเดือนแห่งความรัก เนรมิตสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ต จัดเต็มมหัศจรรย์ความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “OneSiam One LOVE Concert at Siam Paragon” (วันสยาม วัน เลิฟ คอนเสิร์ต แอท สยามพารากอน) ที่คับคั่งไปด้วยศิลปินระดับท็อปและดารายอดนิยมหลากค่าย หลายแนว ร่วมรวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบปรากฏการณ์แห่งรอยยิ้มผ่านบทเพลงแห่งความรัก สู่หัวใจคนไทยและส่งต่อกำลังใจสู่พี่น้องทั่วโลก เข้าชมฟรี!! ตลอด 5 วันเต็ม!! ในวันที่ 8-10 และ 14-15 กุมภาพันธ์ นี้ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

นำโดยศิลปินดังที่จะสลับหมุนเวียนนำทัพสร้างความบันเทิง วันเสาร์ที่ 8 ก.พ. พบกับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน, วันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. สนุกกับ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ , วันจันทร์ที่ 10 ก.พ. พบกับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ BNK48

ส่งความสุขต่อเนื่องไปถึงวันแห่งความรัก ในวันศุกร์ที่ 14 ก.พ. พบกับ วง Trinity และ Twopee Southside ปิดท้ายความสุขเอาใจทุกเพศทุกวัย ในวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. โดย ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ วง Mild ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

ร่วมด้วยศิลปินชั้นนำอีกมากมายที่มาร่วมขับกล่อมเสียงเพลง ณ ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ นำโดย วันเสาร์ที่ 8 ก.พ. พบกับลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย, วันจันทร์ที่ 10 ก.พ. พบกับ วง JETSETER, วันศุกร์ที่ 14 ก.พ. พบกับ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. พบกับ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ

พลาดไม่ได้ “OneSiam One LOVE Concert at Siam Paragon” ร่วมก่อมวลความรักให้ลอยฟุ้งเต็มสยาม ไปกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์งานเทศกาลดนตรีและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมายที่จะมาร่วมเอ็นเตอร์เทนสร้างความประทับใจกันอย่างเต็มอิ่มโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ทั้งตื่นตาตื่นใจ (Be Amazed) สร้างแรงบันดาลใจ (Be Inspired) และสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ (Be Revolutionary)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-6108000

——————————————————-
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด โทร. 02 -6108204
ชนกานต์ ตระกูลศรี (โน้ต) 089-0990444 chanakarn.t@supremo.co.th
ศุภริศร์ เนตรเขียน (บอส) 0845557273 supris.n@supremo.co.th
สิรีธร นิยมเสน (ก้อย) sireetorn.n@supremo.co.th

You may also like...